CSGT Hà Nội giúp dân nhặt hơn 1 tạ cá bị đổ giữa đường

Chỉ sau 10 phút, toàn bộ số cá trên đã được chiến sĩ CSGT cùng người dân nhặt trả lại người đàn ông đi đường.

Chiều 23/9, trên mạng xã hội lan truyền clip về một chiến sĩ CSGT có hành động đẹp, giúp đỡ một người dân không may bị đổ xe chở cá ra đường được dân mạng khen ngợi không ngớt.

Theo Tiền Phong, sự việc xảy ra vào khoảng 14h chiều cùng ngày, tại khu vực nút giao Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến (Thanh Xuân, Hà Nội), có một người đàn ông chở cá bị ngã, số lượng lớn cá trên xe đổ ra đường.

Vào thời điểm trên, tổ công tác thuộc Đội CSGT đường bộ số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) do thiếu tá Nguyễn Duy Khánh (tổ trưởng), thiếu tá Nguyễn Việt Anh và đại úy Hoàng Trung Phong (tổ viên) đang làm nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông đã phát hiện ra sự việc.

Sau khi phát hiện sự việc, hai chiến sĩ Khánh và Phong đã nhanh chóng phân luồng giao thông, hướng dẫn các phương tiện di chuyển tránh ùn tắc. Còn anh Việt Anh chính là nhân vật trong clip đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

CSGT Hà Nội giúp dân nhặt hơn 1 tạ cá bị đổ giữa đường-1
Chiến sĩ Việt Anh cùng người dân hỗ trợ nhặt cá bị đổ ra đường

Cũng theo thiếu tá Nguyễn Việt Anh, anh hoàn toàn không biết việc mình làm được cộng đồng tán thưởng và mang lại năng lượng tích cực như vậy.

"Tôi chỉ làm nhiệm vụ của một chiến sĩ CSGT, giúp đỡ người đi đường không may gặp sự cố. Đó là trách nhiệm của tôi. Nếu như lúc ấy không có tôi, chắc chắn cũng sẽ vẫn còn nhiều người dân khác xuống đường xắn tay giúp đỡ người đàn ông ấy", vị Thiếu tá khiêm tốn nó với Dân Trí.

Sau khoảng hơn 10 phút, toàn bộ số cá rơi xuống đường đã được các chiến sĩ cùng người dân xung quanh nhặt lại trả cho người đi xe máy.

Cảm động trước sự giúp đỡ, người đàn ông gửi lời cảm ơn các cán bộ chiến sĩ CSGT và những người xung quanh đã tận tình hỗ trợ mình.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


cảnh sát giao thông

Tin tức mới nhất