Cụ bà 71 kết hôn chàng trai 17 quen nhau trong đám tang con trai

Gặp nhau rồi kết hôn đột ngột, song cặp đôi lệch nhau hơn 50 tuổi đang có cuộc hôn nhân thật sự hạnh phúc.

Xã hội càng phát triển, tình yêu càng được định nghĩa bằng nhiều cách đa dạng. Nếu như ngày xưa, hai người muốn tiến đến hôn nhân cần phải có sự cân xứng, về gia cảnh, về giới tính, về tuổi tác.

Dần dần khoảng cách ngày càng được thu hẹp, gia cảnh không còn là vấn đề quá lớn, hôn nhân đồng tính cũng được luật pháp công nhận.

Ngày càng có nhiều cặp đôi cách biệt tuổi tác đã và đang sống với nhau rất hạnh phúc như bất kỳ một cặp đôi nào khác. Câu chuyện về mối tình 17-71 sau đây là một ví dụ.

Cụ bà 71 kết hôn chàng trai 17 quen nhau trong đám tang con trai-1

Người phụ nữ mất con gặp được định mệnh cuộc đời

Câu chuyện được kể bởi Gary, một chàng trai mới bước qua độ tuổi 23 về cuộc hôn nhân đặc biệt với Almeda, người vợ hơn mình tận 54 tuổi. Cháu trai của Almeda thậm chí còn hơn Gary 2 tuổi.

Thế nhưng trong 6 năm chung sống, Gary và bà Almeda luôn dành tình yêu và cả nhiều lời khen có cánh cho nhau.

Nhân ngày kỉ niệm 6 năm ngày cưới, Gary đăng một bài viết trên Instagram với nội dung như sau:

“Chúc mừng kỉ niệm ngày cưới đến người phụ nữ tuyệt vời nhất trên đời!

Nhớ lại ngày này 6 năm trước, anh rất vui vì mình đã đưa ra quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời, đó là cưới em, người vợ và cũng là tri kỷ của anh. Mỗi ngày sống cùng nhau, anh đều tưởng như mình là người hạnh phúc nhất trần gian.

Anh rất tự hào và rất biết ơn vì luôn có em bên cạnh. Sáu năm qua, chúng ta đã gặp không ít khó khăn, thử thách nhưng chúng ta luôn nắm tay nhau vượt qua tất cả, vì chúng ta được soi sáng bởi tình yêu, và tình yêu giúp ta băng qua mọi trở ngại dù cho cả thế giới có chống lại chúng ta.

Sáu năm với biết bao nhiêu kỷ niệm. Chúng ta hãy cùng nhau làm thêm nhiều điều nữa trong tương lai nhé!

Chúc mừng ngày lễ nhé em yêu! Em là người phụ nữ tuyệt vời đã biến điều ước của anh thành hiện thực vào 6 năm trước – đó chính là cưới được tình yêu của đời mình. Em là tất cả đối với anh.

Anh yêu em trong từng hơi thở, trong từng nhịp đập của con tim. Và anh sẽ tiếp tục yêu em cho đến khi chết đi và đến cả kiếp sau nữa.

Yêu em, chồng yêu của em, mãi mãi".

Cụ bà 71 kết hôn chàng trai 17 quen nhau trong đám tang con trai-2
Đôi vợ chồng lệch tuổi.

Đây không phải là lần duy nhất Gary bày tỏ tình cảm với vợ mình. Trước đó, trả lời phỏng vấn báo điện tử Fabulous, Gary khen Almeda là bạn tình tuyệt vời, và việc quan hệ của họ “không thể tuyệt vời hơn”.

Còn về phần bà Almeda, bà chia sẻ: “Tôi chưa từng có ý định sẽ quen với trai trẻ nhưng tôi đã có duyên gặp gỡ với Gary và tôi đã nghe theo con tim mình.

Tôi và chồng cũ đã sống với nhau 43 năm, có với nhau 4 mặt con. Chồng cũ đã mất vì căn bệnh ung thư sau 7 tháng điều trị đau đớn.

Sau khi ông ấy ra đi, tôi chỉ còn một mình. Và tôi muốn tìm kiếm một tri kỷ, một người hiểu được tôi, đó chính là Gary".

Được biết, con trai của bà Almeda bị mất sau một tai nạn. Bà gặp Gary trong đám tang con trai vào năm 2015. Chỉ hai tuần sau, cặp đôi quyết định tổ chức hôn lễ vì tìm thấy nhiều sự đồng điệu.

Cụ bà 71 kết hôn chàng trai 17 quen nhau trong đám tang con trai-3
Họ không ngại ngần chuyện thân mật.

Cặp đôi chênh lệch 54 tuổi và 6 năm hạnh phúc

Mới đây, trên một video TikTok, Gary chia sẻ về cách cặp đôi vượt qua những lời dị nghị của mọi người xung quanh về cuộc hôn nhân “cách biệt nửa thế kỷ” thông qua trả lời bình luận của một bạn fan.

Anh cho rằng cách giải quyết đơn giản chỉ là hãy phớt lờ đi tất cả những đồn đoán, áp đặt, nghi ngờ mà người ngoài cuộc nói về mối quan hệ của mình, và nghe theo trái tim mình là đủ.

Anh cho hay: “Chúc mừng các bạn vì đã đến được với nhau theo chỉ dẫn của trái tim dù mọi người xung quanh có nghĩ gì đi nữa. Chúc mừng các bạn vì đã rất dũng cảm đứng lên đấu tranh cho tình yêu của mình và cho người mình yêu, dù người ta có chấp nhận các bạn hay không.

Có thể đôi khi thiếu đi sự ủng hộ của gia đình khiến chúng ta thấy đau khổ, nhưng xin hãy đừng để tâm đến những lời nói độc hại của họ. 

Dù họ có là người thân của bạn, nhưng hai chữ người thân không phải chỉ là chung dòng máu, mà còn là những người phải luôn ủng hộ bạn, chấp nhận con người thật của bạn và vui cho niềm vui của bạn. 

Còn không, họ không xứng đáng được gọi là máu mủ. Vậy nên, hãy nhớ, dù là ai, xa lạ hay thân quen, đã làm tổn thương đến bạn và tình yêu của bạn thì hãy cứ lờ họ đi, đừng để họ ảnh hưởng đến cuộc sống mà bạn có quyền làm chủ".

Cụ bà 71 kết hôn chàng trai 17 quen nhau trong đám tang con trai-4

Họ cũng thoải mái chia sẻ về lần đầu tiên "ân ái". Được biết, đêm tân hôn cũng là lần đầu tiên họ quan hệ tình dục, và họ miêu tả đó là một đêm tuyệt vời. 

Hiện tại, Gary đã 23 tuổi và vợ anh đang ở tuổi 76. Tuy vậy cặp đôi vẫn rất hạnh phúc bên nhau!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cu-ba-71-ket-hon-voi-chang-trai-17-tuoi-cuoi-sau-hai-tuan-quen-nhau-trong-dam-tang-con-trai-va-tiet-lo-soc-ve-dem-tan-hon-162210111102950658.htm

cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất