Cụ bà 73 tuổi liên tục "xuất chiêu" khiến Trấn Thành, Trường Giang "hoang mang" trong đêm Gala

Các thí sinh xuất sắc nhất mùa 3 đã trở lại "Thách thức danh hài" nhưng trong tập mở màn Gala lại không có ai chinh phục được các giám khảo.

Ở vòng thi trước cụ bà Kim Thanh được "đặc cách" tiến thẳng đêm Gala bởi chính sự hồn nhiên, vô tư của mình dù đã bước qua tuổi 73. Đến với vòng Gala, bà chia sẻ đã thức trắng 2 đêm để viết ra 6 tiểu phẩm. Cũng chính bà vừa là người tự viết, tự diễn và kiêm luôn vai trò đạo diễn.

Bước vào phần dự thi của mình, cũng tiếp nối câu chuyện từ vòng thi trước, bà gọi giả vờ gọi điện thoại cho ông nhà và chia sẻ việc đi thi "Thách thức danh hài". Sau đó, bà hát một câu chế ca khúc "Nối lại tình xưa" khiến Trấn thành bật cười. Trường Giang gợi ý bà cứ tiếp tục kể những câu chuyện chân chất, gần gũi với cuộc sống đời thường thì sẽ khiến hai giám khảo cười.

Sau phần thi đầu, bà ngồi trò chuyện cùng với hai giám khảo, tâm sự thật lòng "rất thương ông nhà vì ông bị hở 3 van tim". Đang nói giữa chừng bỗng dưng bà ra dấu hiệu thi tiếp khiến Ngô Kiến Huy hoang mang không kịp trở tay. Đến khi thời gian bắt đầu tính thì bà lại ngập ngừng, quên mất phải kể tiếp chuyện gì khiến Trấn Thành sốt ruột phải "nhắc bài" và bật cười.

 

Ở vòng tiếp theo, bà chia sẻ xã hội ngày nay với chính sách 1 vợ 1 chồng do vậy các bạn trẻ "yêu nhau đừng nói goodbye" và "ăn vụng phải nhớ chùi mép để gia đình được yên ổn, xã hội được bình yên". Ở 10 giây cuối, không thấy hai giám cười bà nói "dỗi" rằng cảm thấy bị quê. Ngay lúc này cả hai danh hài đồng loạt bật cười. Tuy nhiên, ngoại Thanh cũng phải dừng cuộc chơi ở vòng 4 vì câu chuyện chưa đủ hài hước.

Cô bé Phan Gia Hân (7 tuổi) xuất hiện cùng với chị hai của mình là Đặng Bùi Ngọc Bội. Ở vòng 1, khi cô chị hai kể câu chuyện cười cho em gái nghe nhưng Gia Hân nói "Ngưng cười chưa ?" với nét mặt dửng dưng, không quan tâm khiến hai vị giám khảo bật cười. Trường Giang cho biết đây là tiểu phẩm anh và diễn viên Minh Đạt đã từng diễn với nhau.

Vòng 2, cô bé lại diễn tiết mục cho bò ăn, vừa nói vừa nhảy chân sáo xuống bàn hai giám khảo rồi cô bé hát ca khúc chế về chú bò hài hước. Cô bé tiu nghỉu hỏi hai "bò" sao không ăn cỏ thì Trường Giang trả lời "Sáng ăn phở rồi". Chính chi tiết này khiến Trấn Thành bật cười và kêu Trường Giang "xàm".

Vòng 3, cô bé cầm trên tay que kem thì bất ngờ bị chị 2 giành lấy ăn và khen ngon. Khi người chị hỏi tiền đâu mua kem thì cô bé hồn nhiên trả lời: "Lượm ngoài chuồng heo" khiến Trấn Thành, Trường Giang bật cười. A Xìn khen thí sinh quá thông minh, tự tin và duyên dáng xứng đáng "triệu like".Vòng 4, thí sinh chơi trò chơi mẹ con với chị 2 của mình và muốn mình được đóng vai mẹ nên đã yêu cầu chị hai mình nằm xuống và đánh đòn khiến Trấn Thành bật cười khoái chí.

 

Vượt qua 4 vòng, nhưng đến vòng cuối cùng, hai chị em rất tiếc khi không giành được chiến thắng. Trước sự đáng yêu của cô bé, Trường Giang đề nghị Trấn Thành nhận về nuôi. Anh cũng hóm hỉnh cho biết sẽ bắt cô bé về nhà luôn. Lúc này, Gia Hân cho biết sẽ đồng ý nhưng thứ 7, Chủ nhật phải về gặp mẹ khiến hai danh hài không đỡ được.

 

T.H

Theo Vietnamnet

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cu-ba-73-tuoi-lien-tuc-xuat-chieu-khien-tran-thanh-truong-giang-hoang-mang-trong-dem-gala-n-109974.html

đêm Gala cụ bà 73 tuổi Trường Giang thách thức danh hài Trấn Thành

Tin tức mới nhất