Cụ bà nhặt được gần 700 nghìn liền đút túi, mặc cho bé gái quỳ khóc xin lại

Dù nữ sinh quỳ khóc, xin lại đến khản cả cụ, cụ bà vẫn nhất quyết không trả lại. Một người đi đường đành rút tiền túi bù cho bé gái.

Theo Weibo cho biết, vụ việc xảy ra tại Quảng Châu, Trung Quốc. Một nữ sinh đang trên đường đi học cùng với nhóm bạn của mình thì làm rơi mất 200 tệ (khoảng gần 700 nghìn đồng). Đây là một số tiền không nhỏ đối với cô bé vì bố mẹ em phải đi làm ăn xa không ở bên cạnh, hiện tại em đang sống với ông bà nội, cuộc sống không hề dư dả gì.

Cụ bà nhặt được gần 700 nghìn liền đút túi, mặc cho bé gái quỳ khóc xin lại-1
Nhặt được gần 700 nghìn của bé học sinh, cụ bà lớn tuổi lập tức 'đút túi' mặc cho các nữ sinh ra sức xin lại

Phát hiện số tiền mình có bị mất, nữ sinh cùng các bạn quay lại tìm mọi ngóc ngách, cuối cùng nhìn thấy một người phụ nữ lớn tuổi vừa nhặt được số tiền mình đánh rơi.

Bé gái liền chạy tới giải thích đó tiền tiền của mình, thế nhưng người phụ nữ lớn tuổi quyết không nghe, không có ý định trả lại.

Cô bé khóc đến khản cả cổ, ngồi thụp xuống cầu xin nhưng bà cụ vẫn không động lòng thương hay có ý định trả lại tiền cho em.

Cụ bà nhặt được gần 700 nghìn liền đút túi, mặc cho bé gái quỳ khóc xin lại-2
Mặc bé gái quỳ khóc xin đến khản cổ, cụ bà vẫn không trả lại tiền

Một số người dân ở gần chứng kiến vụ việc đã tới khuyên cụ bà trả lại tiền cho em học sinh, nhưng người này nhất quyết không trả. 

Cuối cùng, một người có lòng tốt đã tự rút ví của mình cho cô bé 200 tệ coi như bù đắp cho số tiền em đã làm rơi mà không được trả lại kia.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-ba-nhat-duoc-gan-700-nghin-lien-dut-tui-mac-cho-be-gai-quy-khoc-xin-lai-n-339043.html

nữ sinh

Tin tức mới nhất