Cụ bà ở Đà Nẵng tích cóp được gần chục cây vàng, quên khóa cổng bị trộm vào khoắng sạch

Lợi dụng buổi trưa, lúc bà Út quên khóa cổng, Hùng đã lẻn vào nhà, cạy cửa tủ, cuỗm sạch trang sức và tài sản có giá trị trên 270 triệu đồng, bán trả nợ, tiêu xài...

Ngày 28/4, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) đã khởi tố đối tượng Đặng Duy Hùng (SN 1972, ngụ phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) về tội danh "trộm cắp tài sản".

Cụ bà ở Đà Nẵng tích cóp được gần chục cây vàng, quên khóa cổng bị trộm vào khoắng sạch-1
Hùng và tang vật tại đồn công an

Theo điều tra ban đầu, trưa 22/4, Hùng chạy xe máy trên các tuyến đường ở phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn) tìm nhà dân sơ hở để trộm tài sản.

Khi đến đường Bà Bang Nhãn, người đàn ông này phát hiện nhà bà Nguyễn Thị Út (SN 1951, trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) vắng người và không khóa cổng nên lẻn vào trong. Hùng vào phòng ngủ, phá khóa tủ gỗ, phá khóa ngăn kéo nhỏ thì phát hiện bao nylon có nhiều vàng nên lấy hết cho vào túi rồi bỏ đi.

Đến chiều cùng ngày, bà Út đi công việc về thì phát hiện cửa phòng ngủ và cửa tủ bị phá, mất 3 lượng vàng, 1 dây chuyền vàng 98K (3 chỉ), 1 lắc vàng 98K (5 chỉ), 16 nhẫn vàng 98K (2,1 lượng), tổng trị giá khoảng trên 270 triệu đồng.

Phát hiện toàn bộ tài sản mình tích góp dưỡng già đã "không cánh mà bay", bà Út hốt hoảng đến trình báo Công an quận Ngũ Hành Sơn.

Cụ bà ở Đà Nẵng tích cóp được gần chục cây vàng, quên khóa cổng bị trộm vào khoắng sạch-2
Số vàng bà Út bị Hùng lấy

Ngay khi tiếp nhận trình báo, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã tiếp cận, khám nghiệm hiện trường, sàng lọc hàng chục đối tượng nghi vấn trên địa bàn. Đến chiều tối 27/4, các điều tra viên đã đã bắt được Đặng Duy Hùng, thu hồi được một phần tài sản.

Tại đồn công an, Hùng khai trộm cắp vì túng thiếu. Số vàng trộm được Hùng mang ra tiệm vàng đường Hùng Vương (quận Hải Châu) để bán 6 nhẫn được 26 triệu đồng đem trả nợ và tiêu xài. Số vàng còn lại Hùng mang về chôn ở khu đất trước nhà cho đến khi bị phát hiện và bắt giữ.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-ba-o-da-nang-tich-cop-duoc-gan-chuc-cay-vang-quen-khoa-cong-bi-trom-vao-khoang-sach-n-220393.html

trộm cắp tài sản trộm vàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao