Cứ bài hát nào hot hit, Diệu Nhi lại 'phá banh' không thương tiếc

Mỗi lần Diệu Nhi cất tiếng hát, dân mạng phải "khóc thét" vì quá thảm họa. Cô xưng danh "nữ hoàng phá hit" không thua kém Ninh Dương Lan Ngọc.

Diệu Nhi không chỉ được khán giả biết đến bởi khả năng diễn xuất mà còn tạo dấu ấn riêng với tính cách tưng tửng hài hước tự nhiên. Với phương châm "hát hay không bằng hay hát", nữ diễn viên rất thích thể hiện khả năng cầm mic trong những lần giao lưu cùng người hâm mộ.

Mỗi lần Diệu Nhi trổ tài, khán giả không khỏi "hết hồn" khi bài hát gốc quá hay vậy mà qua "giọng ca oanh vàng" của cô lại trở nên trật nhịp, lệch tông, có lúc còn quên lời. Nhưng cũng chính cách cố tình "phá hit" của Diệu Nhi lại khiến nhiều fan mê mệt.

Cứ bài hát nào hot hit, Diệu Nhi lại phá banh không thương tiếc-1
Diệu Nhi được mệnh danh là "thánh phá hit"

Mới đây, Diệu Nhi tiếp tục cover Sao anh chưa về của nữ ca sĩ trẻ Amee. Nếu Amee thể hiện bài hát này với chất giọng nhẹ nhàng thì Diệu Nhi lại hát phô chênh, "phá banh" hit không thương tiếc. Cô hát theo giọng điệu lè nhè, còn thêm cả tên mình vào ca khúc cùng biểu cảm gương mặt tạo điểm nhấn.


Diệu Nhi cover phá banh hit "Sao anh chưa về"

Trước đó, khán giả cười ngả nghiêng khi Diệu Nhi cover loạt hit của Đông Nhi, Binz trong một hình ảnh rất hài. Tuy nhiên "fan ruột" của Diệu Nhi đều biết giọng hát của cô không hề tệ, nhưng cách nữ diễn viên thể hiện khiến mọi người chỉ nhớ đến hình ảnh Diệu Nhi giỏi "phá hit" người khác mà thôi.


Diệu Nhi hát lại Xin Anh Đừng của Đông Nhi


Cô còn biến hit của BTS, Black Pink theo tiếng Việt một cách hài hước


Và Diệu Nhi lầy lội, tự "dìm hàng"mình khi gắn thêm bộ râu giả, ôm cây đàn hóa thân thành Binz

Min
Theo VietNamNet


Binz Diệu Nhi Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao