Cư dân mạng chê logo mới của Instagram quá xấu

Nhiều người dùng mạng còn so sánh thiết kế logo mới của Instagram là sự kết hợp giữa... máy giặt và bút màu.


Cu dan mang che logo moi cua Instagram qua xau hinh anh 1

Instagram - mạng xã hội chia sẻ ảnh có nhiều người dùng nhất thế giới vừa thay logo. Từ hình ảnh chiếc máy ảnh polaroid quen thuộc, Instagram đã chuyển sang logo với thiết kế tối giản (minimal design) đi kèm tông màu tím, hồng và cam. Thế nhưng, cộng đồng mạng lại cho rằng, logo này quá xấu, màu mè và thô kệch.

Cu dan mang che logo moi cua Instagram qua xau hinh anh 2

Cư dân mạng đã dùng bức ảnh Spongebob này để thể hiện sự tức giận khi Instagram thông báo sẽ thay đổi logo của Instagram. Facebook của thành viên Nguyễn Minh Hiền bình luận: "Logo của Instagram đã trở thành một biểu tượng quá quen thuộc với người dùng vì thiết kế đẹp và sức nhận diện thương hiệu rất tốt. Lần thay đổi lần này quá xấu".

 
Cu dan mang che logo moi cua Instagram qua xau hinh anh 3

Logo cũ của Instagram vốn được lòng người dùng mạng. Trần Hòa chia sẻ: "Hình ảnh chiếc máy ảnh Polaroid làm IG trở nên độc đáo và khác biệt so với các app khác. Chỉ liếc qua đã biết đây là ứng dụng để chia sẻ ảnh. Còn nhìn logo mới thì chẳng ai nhận ra đây là cái gì".


Cu dan mang che logo moi cua Instagram qua xau hinh anh 4

Nhiều bạn trẻ chia sẻ sự tiếc nuối với logo thần thánh, quen thuộc của mạng xã hội chia sẻ ảnh này. "Lần thay đổi này làm mất cảm tình với một ứng dụng quen thuộc. Làm sao tìm được IG giữa một rừng các logo app na ná nhau đây?", đó là câu hỏi của Thu Thủy.


Cu dan mang che logo moi cua Instagram qua xau hinh anh 5

Thành viên Thanh Tùng Nguyễn cho rằng, từ khi Instagram về với Facebook, IG đã có nhiều sự thay đổi lớn, trở nên gần gũi, dễ dùng hơn ở giao diện, chia sẻ ảnh, comment, nhưng logo mới làm nhiều người dùng cảm thấy không đẹp như các thiết kế cũ. "Việc thay đổi cũng là bình thường nhưng với một mạng xã hội như Instagram, việc logo không có sự khác biệt gây chán nản cho người dùng. Không những thế, thiết kế lần này xấu, màu sắc lòe loẹt, không có gì ấn tượng".


Cu dan mang che logo moi cua Instagram qua xau hinh anh 6

"Logo mới của Instagram khiến tôi liên tưởng cái máy giặt" là ý kiến chung của nhiều dân mạng. Thậm chí, 9GAG, mạng xã hội giải trí nổi tiếng, còn làm một clip về việc so sánh hai hình ảnh này với nhau.

Cu dan mang che logo moi cua Instagram qua xau hinh anh 7
"Dùng bút màu tô cái máy giặt của nhà bạn, bạn sẽ có logo Instagram mới".

Các bộ cánh của nữ hoàng Instagram Taylor Swift đã bị mang ra so sánh với logo mới của ứng dụng này. Chính cô cũng phải đăng lên IG cá nhân rằng: "Hình như điện thoại của tôi bị hỏng. Có chuyện gì với logo quen thuộc của Instagram vậy".

Cu dan mang che logo moi cua Instagram qua xau hinh anh 8
Thái độ của Adam Levine trước thiết kế mới của Instagram là thế này đây.

Cu dan mang che logo moi cua Instagram qua xau hinh anh 10
Nét mặt của mọi người khi lần đầu nhìn thấy logo mới của Instagram.

Cu dan mang che logo moi cua Instagram qua xau hinh anh 11

"Logo mới của Instagram thật phù hợp với bức tranh Tiếng thét này. Tôi cũng đang muốn thét lên khi nhìn thấy hình ảnh mới của ứng dụng quen thuộc này đây", Nguyễn Trần Minh Thu hài hước nhận xét.

Cu dan mang che logo moi cua Instagram qua xau hinh anh 12

Biểu tượng "Heart" của Instagram (giống như Like ở Facebook) bị vỡ vụn trong đau đớn vì logo mới của ứng dụng.

Cu dan mang che logo moi cua Instagram qua xau hinh anh 13

"Phiên bản nào của Powerpoint để tạo ra logo mới của IG vậy?", "Tôi học về thiết kế nhưng hóa ra chỉ cần Paint để tạo ra một cái logo mới", "Ý tưởng thay đổi thì tốt đấy, nhưng thực hiện thì chẳng ra gì. Trả lại chúng tôi logo cũ đây",... là ý kiến phản đối logo mới của Instagram của nhiều người dùng.

Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao