Cư dân mạng 'chói tai' khi nghe vợ chồng Tim, Trương Quỳnh Anh trù Hương Giang trên sóng truyền hình

Những câu nói của vợ chồng Tim, Trương Quỳnh Anh khiến làm 'chói tai' cư dân mạng khi mong muốn Hương Giang rớt sớm tại Remix New Generation.



Tối 20/1, Tập 3 "Remix New Generation" đã lên sóng VTV3. Với chủ đề Lãng mạn, Tim và Hương Giang là cặp đôi đối đầu với nhau. Ngồi dưới hàng ghế giám khảo chính vẫn là 3 nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh và Lưu Thiên Hương. Hội đồng giám khảo chuyên môn 31 người gồm các nhà báo và chuyên gia âm nhạc.

Mở màn chương trình là màn kết hợp giữa Tim và Hương Giang trong ca khúc "Yêu và yêu" - một sáng tác của Dương Khắc Linh. Hương Giang xuất hiện như một nàng công chúa, Tim lại hóa thân thành một hoàng tử điển trai, hòa giọng với nhau khiến sân khấu Remix ngập tràn sự ngọt ngào, lãng mạn.

Tim là thí sinh đầu tiên bước vào phần thi solo. Anh mang đến 4 ca khúc "Không giới hạn – Yêu thương tận cùng – Phía sau 1 cô gái – Ta là tất cả của nhau". Tim kể về một câu chuyện tình trải qua rất nhiều sóng gió, cuối cùng vẫn tìm thấy nhau và ở bên nhau trọn đời. Đặc biệt bà xã Tim là Trương Quỳnh Anh đã xuất hiện trên sân khấu và hòa giọng cùng với Tim trong ca khúc "Ta là tất cả của nhau" khiến khán giả "vỡ òa" trong hạnh phúc. Tim còn không ngần ngại hôn bà xã trên sân khấu.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết cô cảm thấy khâm phục Tim khi có thể vừa nhảy vừa hát. Dương Khắc Linh nhận xét: "Xem 4 bài liên tục nhưng không chán, mỗi ca khúc đều có màu sắc riêng". Tuy nhận được lời khen từ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nhưng kết quả, Tim chỉ nhận được 15/31 điểm từ Hội đồng giám khảo chuyên môn.

Tiếp đến là phần thi của Hương Giang. Cô mang đến 4 ca khúc "Thiên đàng – Go Away – Happy New Year – Em không hối tiếc". Đến ca khúc "Happy New Year", Hương Giang song ca cùng Thanh Duy. Cả hai mang không khí Tết ngập tràn của "Remix New Generation".

Giám khảo Hồ Hoài Anh Nhận xét producer của nhóm đã làm rất tốt về mặt âm nhạc. Dương Khắc Linh chia sẻ phần hòa âm rất sâu sắc và phù hợp với chất giọng của Hương Giang.

Tuy nhiên một sự việc không hay đã xảy ra đó là Hương Giang vẫn luôn dành những lời động viên cho đối thủ là "Mình cho rằng anh Tim là người có khả năng, mong là anh sẽ nhận được vé vào vòng trong" thì Tim lại trả lời MC trước khi công bố kết quả rằng: "Mình mong Giang rớt sớm".

Vợ chồng Tim rất đồng lòng, khi thấy chồng có quan điểm như vậy, Trương Quỳnh Anh cũng ẩn ý nhắn nhủ với Hương Giang:

"Chưa có một cái khoa học nào chứng minh cái sự tăng động, hiếu thắng, xéo sắc nó sẽ là một thế mạnh cho những cuộc thi của mình. Và cái người mà cố gắng thực sự tập trung chuyên môn mới là cái người có thể đi đến một cái đích tốt đẹp".

Mặc dù khi đó kết quả vẫn chưa được công bố và có lẽ chỉ là những câu nói vui đùa của vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh nhưng cũng khiến cư dân mạng khá bức xúc về cách hành xử của cặp đôi này trong một cuộc thi.

Đến lượt 3 giám khảo dành 2 điểm cho thí sinh mà mình yêu thích. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh dành 2 điểm của mình cho Tim. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dành 2 điểm cho Hương Giang. Kết quả cuối cùng, team Hương Giang có số điểm cao hơn là 28 và là team bước tiếp vào vòng trong.

Tập 4 "Remix New Generation" với sự tranh tài của Thu Thủy và Tronie – Mia sẽ lên sóng lúc 21h ngày 10//2 trên kênh VTV3.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cu-dan-mang-choi-tai-khi-nghe-vo-chong-tim-truong-quynh-anh-tru-huong-giang-tren-song-truyen-hinh-n-108661.html

vợ chồng Tim Trương quỳnh anh Remix New Generation the remix Hương Giang idol

Tin tức mới nhất