Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Cư dân mạng dậy sóng với danh sách công khai nghệ sĩ Hàn là thành viên Tân Thiên Địa

Danh sách nghệ sĩ Hàn Quốc được cho là thành viên của Tân Thiên Địa với nhiều cái tên nổi tiếng như Wonbin, Han Hyo Joo, Yoo Jae Suk, DBSK...

Chiều 3/3, một danh sách những nghệ sĩ Hàn Quốc là thành viên của giáo phái Tân Thiên Địa bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 

Trong danh sách liệt kê nhiều ngôi sao hàng đầu của xứ sở Kim Chi, nổi bật là những cái tên như Wonbin, Han Hyo Joo, Lee Dong Wook, MC quốc dân Yoo Jae Suk, DBSK, T-ara, Han Ga In, Han Chae Young, Lee Hyo Ri, Jang Dong Gun, Shin Se Kyung, Lee Byung Hun...

Cư dân mạng dậy sóng với danh sách công khai nghệ sĩ Hàn là thành viên Tân Thiên Địa-1
Lee Byung Hun cũng bị nghi ngờ là thành viên của giáo phái 


Cư dân mạng dậy sóng với danh sách công khai nghệ sĩ Hàn là thành viên Tân Thiên Địa-2
Nữ diễn viên Han Hyo Joo

Tân Thiên Địa (Shincheonji) được coi là trung tâm lây lan virus corona tại Hàn Quốc, với hơn 50% số ca nhiễm bệnh có liên quan đến giáo phái này. Cho đến sáng nay 4/3, Hàn Quốc có 5328 ca dương tính với virus corona trong đó có 33 người tử vong.

Trước thông tin các nghệ sĩ thuộc giáo phái trên, hàng loạt công ty lớn như SM Ent, FNC Ent, Starship Ent, Keyeast Ent, Namoo Actors, C-Jes... đồng loạt phủ nhận và mạnh mẽ đáp trả: "Không có nghệ sĩ nào của công ty chúng tôi là tín đồ Tân Thiên Địa. Chúng tôi sẽ khởi kiện những tin đồn ác ý".

Cư dân mạng dậy sóng với danh sách công khai nghệ sĩ Hàn là thành viên Tân Thiên Địa-3
MC quốc dân Yoo Jae Suk trực thuộc công ty FNC Entertainment và là người theo đạo Phật

Trước đó vào ngày 3/3, công ty quản lý của Lee Dong Wook là King Kong by Starship cũng thẳng thắn phủ nhận việc anh tham gia giáo phái Tân Thiên Địa: "Gần đây, chúng tôi đã nhận được nhiều tin đồn sai lệch liên quan tới việc nghệ sĩ của chúng tôi có liên quan đến một tôn giáo đặc biệt".

Hiện tại nhiều ngôi sao nổi tiếng như Chungha, IU, Song Hye Kyo đều phải tự cách ly sau khi tham gia sự kiện Tuần lễ thời trang Milan tại Ý. Trong làng giải trí đã ghi nhận hai trường hợp dương tính với virus corona là nhân viên của nữ ca sĩ Chungha. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/danh-sach-nghe-si-han-la-thanh-vien-cua-tan-thien-dia-n-214263.html

Virus Corona Yoo Jae Suk Lee Dong Wook Han Hyo Joo Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất