Cư dân mạng giật mình khi nhận ra BTS là nhóm nhạc Kpop ra mắt 2013 duy nhất còn trụ lại

"Hồi BTS mới ra mắt, nhiều người tò mò liệu họ có sống sót nổi không… Nhưng họ không chỉ sống sót, mà còn vươn lên hàng đầu."

Mỗi năm, ngành công nghiệp giải trí xứ củ sâm đều xuất xưởng hàng chục nhóm nhạc khác nhau. Nhưng không phải tất cả trong số họ đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt, và không phải nhóm nhạc nào cũng hoạt động lâu bền.

Mới đây trên một trang web dành cho cộng đồng người hâm mộ Kpop, một chủ đề liên quan tới vấn đề này đã nhận về nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, bài viết nêu ra sự thật tàn khốc rằng, trong số những nhóm nhạc ‘khai sinh' tại Hàn năm 2013, BTS là cái tên duy nhất còn hoạt động.

Cư dân mạng giật mình khi nhận ra BTS là nhóm nhạc Kpop ra mắt 2013 duy nhất còn trụ lại-1
Tính đến thời điểm hiện tại, BTS là nhóm nhạc duy nhất ra mắt năm 2013 mà còn hoạt động tại Hàn Quốc.

Phần lớn khán giả đều dành sự khen ngợi, cảm phục với những gì mà BTS làm được. Theo họ, điều này càng thêm khẳng định cho tài năng của nhóm, và nể phục sự kiên trì của BTS khi bước qua chặng đường dài thành công như thế.

Ngoài ra cũng có nhiều cộng đồng mạng thể hiện sự xót xa, tiếc nuối khi nhìn vào sự khốc liệt của ngành giải trí xứ sở kimchi. "Đoán chừng đây chính là thực tế của việc trở thành một thần tượng".

"Sống sót có lẽ là từ miêu tả rõ nhất về ngành công nghiệp giải trí. Hồi BTS ra mắt, tiêu đề các bài báo đều là tự hỏi liệu họ sẽ sống sót được hay không, bình luận trêu chọc họ cũng nhiều. Mặc dù thế, họ chẳng những sốt sót, mà còn vươn lên hàng đầu."

Cư dân mạng giật mình khi nhận ra BTS là nhóm nhạc Kpop ra mắt 2013 duy nhất còn trụ lại-2

Trên thực tế, có rất nhiều nhóm nhạc ra mắt vào năm 2013 nhận được kì vọng từ khán giả, nhưng không phải nhóm nào cũng trụ lại được.

Trên thực tế, sự thật về việc bám trụ ở mảnh đất màu mỡ nhưng khắc nghiệt như Kpop vốn không phải chỉ xảy ra với những thần tượng ra mắt năm 2013. Dù hàng năm đều có hàng chục nhóm nhạc ra mắt, thì sau vài năm cũng chỉ vài nhóm còn hoạt động.

Nhưng có lẽ ánh hào quang của sân khấu vẫn quá lớn, khiến cho hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn người dù biết khó khăn nhưng vẫn nuôi mộng dấn thân vào ngành giải trí xứ củ sâm.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cu-dan-mang-giat-minh-khi-nhan-ra-bts-la-nhom-nhac-kpop-ra-mat-2013-duy-nhat-con-tru-lai-1770392.html

BTS

Tin tức mới nhất