Chi Pu lấn sân âm nhạc

Cư dân mạng khen Liz Kim Cương (LIME) cover 'Talk to me' hay hơn bản gốc của Chi Pu

Liz Kim Cương cover "Talk to me" ngay trên ô tô và nhận được sự hưởng ứng từ cư dân mạng.

Vào ngày 21/12 vừa qua, Chi Pu đã chính thức "thả xích" cho MV Talk to me (Có nên dừng lại). Talk to me là sản phẩm khép lại chuỗi sản phẩm trong năm 2017 của Chi Pu, vì thế MV này được cô cùng ekip bỏ nhiều công sức để chăm chút với mong muốn mang đến món ăn tinh thần thỏa mãn nhất dành cho khán giả.

Cư dân mạng khen Liz Kim Cương (LIME) cover Talk to me hay hơn bản gốc của Chi Pu-1

Sang đến sản phẩm thứ 4, cư dân mạng đã bớt ném đá Chi Pu, thay vào đó đã có nhiều hơn những lời ủng hộ, cổ vũ cho nữ nghệ sĩ trẻ. Tuy nhiên những video hài chế của Talk to me vẫn được dân mạng cho ra mắt nhanh chóng.

Trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều bản cover của ca khúc này, mới đây nhất là phiên bản của trưởng nhóm LIME Phan Kim Cương (Liz).

Không có sự hỗ trợ của thiết bị phòng thu, Liz cover Talk to me ngay trên ô tô và nhận được sự hưởng ứng từ cư dân mạng. Cư dân mạng dành cho giọng ca sinh năm 1993 nhiều lời khen ngợi vì trên xe sóc như vậy mà hát live không hề bị hụt hơi. Một khán giả đã thốt lên rằng Liz đang hát nhép chứ không phải cover vì giọng quá tốt.  

Bên cạnh đó vẫn có một bộ phận người xem cho rằng mặc dù giọng hát của Liz tốt hơn Chi Pu rất nhiều nhưng bản cover của trưởng nhóm LIME không có độ chất như bản gốc.

Cư dân mạng khen Liz Kim Cương (LIME) cover Talk to me hay hơn bản gốc của Chi Pu-2Cư dân mạng khen Liz Kim Cương (LIME) cover Talk to me hay hơn bản gốc của Chi Pu-3
Liz từng là thí sinh trong chương trình "Be a Star - Bạn là ngôi sao"

Liz Kim Cương từng theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội và tham gia nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng. Sau một thời gian hoạt động âm nhạc không chuyên, Liz đã trở thành thành viên của nhóm nhạc LIME. 

Sau 2 năm tu nghiệp tại xứ sở kim chi, nhóm nhạc được debut tại Hàn và Việt Nam, Liz Kim Cương trở thành trưởng nhóm và cũng là giọng ca chính của LIME.

Mặc dù đã ra mắt một vài sản phẩm âm nhạc song LIME vẫn chưa tạo được ấn tượng mạnh với khán giả Việt.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Liz Kim Cương Talk to me cover Chi Pu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chi Pu lấn sân âm nhạc