Cư dân mạng nói gì về kết quả cuối cùng tại 'The Voice - Giọng hát Việt 2019'?

Cuộc thi "The Voice - Giọng hát Việt 2019" đã chính thức tìm ra chủ nhân cho ngôi vị quán quân, liệu đây có phải kết quả nhận được sự hài lòng của dư luận?

Tối qua 21/7, đêm Chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã diễn ra với sự tranh tài của 5 thí sinh: Hoàng Đức Thịnh (team Tuấn Ngọc), Layla (team Hồ Hoài Anh), Lâm Bảo Ngọc (team Tuấn Hưng), Bích Tuyết và nhóm Dominix (team Thanh Hà).

Theo đó, ngôi vị Quán quân thuộc về học trò Tuấn Ngọc - Hoàng Đức Thịnh với 35.93% tỉ lệ bình chọn. Layla, Lâm Bảo Ngọc, Dominix, Bích Tuyết cùng nhận danh hiệu Á quân.

Cư dân mạng nói gì về kết quả cuối cùng tại The Voice - Giọng hát Việt 2019?-1

Đây là kết quả được cho là bất ngờ bởi từ đầu mùa giải, Đức Thịnh không phải là thí sinh thực sự nổi bật và có đột phá ấn tượng. Tuy nhiên trong đêm chung kết, với việc giành số lượng bình chọn cao nhất từ khán giả (35,93%), chiến binh của đội Tuấn Ngọc đã giành ngôi vị cao nhất.

Cư dân mạng nói gì về kết quả cuối cùng tại The Voice - Giọng hát Việt 2019?-2

Trong khi đó, Lâm Bảo Ngọc - giọng ca đến từ đội HLV Tuấn Hưng cũng là thí sinh được đánh giá cao từ đầu chương trình, dừng chân ở vị trí Á quân gây tiếc nuối cho khán giả.

Cư dân mạng nói gì về kết quả cuối cùng tại The Voice - Giọng hát Việt 2019?-3

Ngay sau chung kết, cư dân mạng đã đưa ra bình luận đa chiều về kết quả cuộc thi. Số đông hài lòng với chủ nhân mới của ngôi vị này. Nhìn lại chặng đường xuyên suốt cuộc thi, Đức Thịnh là một trong những thí sinh duy trì được phong độ ổn định nhất. Anh luôn ghi điểm với huấn luyện viên và khán giả nhờ chất giọng nội lực, kỹ thuật tốt.

Cư dân mạng nói gì về kết quả cuối cùng tại The Voice - Giọng hát Việt 2019?-4

Bên cạnh đó, không ít ý kiến tỏ ra tiếc nuối cho “quái kiệt” đội Tuấn Hưng – Lâm Bảo Ngọc. Được đánh giá là thí sinh có chất giọng nội lực, gu âm nhạc hiện đại và cách lựa chọn bài hát thông minh, Bảo Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi cô để vuột mất vị trí quán quân mùa thi năm nay.

Cư dân mạng nói gì về kết quả cuối cùng tại The Voice - Giọng hát Việt 2019?-5

Vậy là sau 3 tháng lên sóng, chặng đường Giọng hát Việt 2019 đã đi đến hồi kết. Dù chỉ về nhì nhưng Layla, Lâm Bảo Ngọc, Dominix, Bích Tuyết đã ghi dấu ấn sâu đậm. Người hâm mộ tin rằng đây mới chỉ là điểm khởi đầu của các thí sinh. Với sự giúp đỡ của các HLV, hy vọng con đường âm nhạc của tất cả sẽ ngày càng phát triển.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-dan-mang-noi-gi-ve-ket-qua-chung-cuoc-giong-hat-viet-2019-n-190670.html

Thanh Hà Giọng hát Việt HLV The Voice tuấn ngọc Hồ Hoài Anh Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất