Cư dân mạng "nổi máu điên" khi Lilly Nguyễn bị loại khỏi The Face

(2Sao) - Cư dân mạng tỏ ra không bằng lòng khi một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân như Lilly bị loại khỏi cuộc thi.

Tập 8 The Face vừa lên sóng song cũng nhanh chóng gây ra nhiều tranh cãi. Thật bất ngờ, huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã đưa Lilly Nguyễn vào vòng nguy hiểm theo chiến thuật cũ. Và cũng thật bất ngờ, Lan Khuê "lật kèo" không chọn thí sinh xuất sắc nhất theo tiêu chí của chương trình nữa, mà thẳng tay loại Lilly Nguyễn để "cảnh cáo" Hồ Ngọc Hà vì chơi chiêu. 



Lilly Nguyễn rơi nước mắt trong khoảnh khắc phải ra về. 

Khi Lilly vừa rời The Face, mạng xã hội nhanh chóng bùng nổ những tranh luận gay gắt. Rất đông đảo ý kiến phản đối chiến thuật sai lầm của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, để rồi đánh mất thí sinh mạnh nhất của đội. Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến chê bai huấn luyện viên Lan Khuê không công tâm, không theo sát tiêu chí của chương trình "gương mặt thương hiệu" mà loại đi Lilly Nguyễn. Bởi theo đánh giá khách quan, Lilly Nguyễn xứng đáng đi tiếp hơn là "cô gái một màu" Ngọc Loan của team Phạm Hương. 

Ngay sau khi chương trình kết thúc, Lilly đã viết một status cảm ơn tất cả mọi người trên trang cá nhân, trong đó có cả hai huấn luyện viên đã loại mình là Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê. Trong phần bình luận, Hồ Ngọc Hà đã gọi Lilly là "Cô gái của tôi", trong khi đó Lan Khuê nhắn nhủ sớm được gặp lại cô thí sinh cá tính này. 


Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê bình luận với những câu từ yêu thương. 



Có rất nhiều ý kiến không đồng tình với quyết định loại của Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê. 

Bên cạnh những quan điểm không đồng tình, vẫn có những ý kiến cảm thông và bảo vệ cho Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê. Thực ra, Hồ Ngọc Hà chỉ là chỉ là sai sót trong chiến thuật, chứ thực tâm cô không muốn một thí sinh xuất sắc như Lilly bị loại. Bên cạnh đó, Lan Khuê cũng đang làm đúng luật và "thức tỉnh" cho Hồ Ngọc Hà đừng đưa thí sinh mạnh vào vòng loại nữa. 


Nhiều ý kiến đứng ra bảo vệ cho Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà giữa tâm bão. 

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất