Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Cư dân mạng rùng mình nhớ lại tình huống thót tim trong quá khứ khi BTS và EXID suýt nữa rơi vào tay 'Tú ông' Seungri

Sau khi những bê bối gần đây bị phơi bày trước ánh sáng, nhiều tình huống tưởng như không có gì quan trọng trong quá khứ lại bắt đầu khiến người ta phải giật mình chú ý.

Vào chiều nay (14/3), Seungri sẽ có mặt tại sở cảnh sát với tư cách nghi phạm để tham gia cuộc điều tra liên quan đến những cáo buộc môi giới mại dâm và chia sẻ video camera ẩn.

Sau tất cả những gì đã xảy ra trong vòng 2 tháng gần đây, Seungri đã thực sự đánh mất mọi thứ mà anh gầy dựng được sau hơn 10 năm hoạt động tại làng giải trí. Chẳng những vậy, nhiều hành động trong quá khứ của nam thần tượng còn liên tục bị netizen "đào bới" lại trong những ngày qua, với những lời chỉ trích và lên án nặng nề.

Cư dân mạng rùng mình nhớ lại tình huống thót tim trong quá khứ khi BTS và EXID suýt nữa rơi vào tay Tú ông Seungri-1

Mới đây nhất, nhiều người đã tìm lại được một tình huống vô cùng thót tim cho các fan BTS và EXID. Trong một tập I Live Alone phát sóng cuối năm 2018, Seungri đã có buổi gặp gỡ với em gái ruột của anh. Trong buổi trò chuyện của hai anh em, họ đã đề cập đến BTS và EXID.

Em gái Seungri tiết lộ cô rất thân với J-Hope (BTS) và Hyerin (EXID) vì họ cùng học tại học viện âm nhạc do Seungri làm chủ. Seungri sau đó đề nghị em gái hãy gọi cho anh bất cứ khi nào họ gặp mặt nhau để giới thiệu anh với những người bạn của mình. Tuy nhiên cuối cùng, em gái Seungri từ chối lời đề nghị đó.

Cư dân mạng rùng mình nhớ lại tình huống thót tim trong quá khứ khi BTS và EXID suýt nữa rơi vào tay Tú ông Seungri-2

Cư dân mạng rùng mình nhớ lại tình huống thót tim trong quá khứ khi BTS và EXID suýt nữa rơi vào tay Tú ông Seungri-3

Khi tập phim này được phát sóng, không nhiều người để tâm đến lời đề nghị của Seungri. Tuy nhiên giờ đây, cư dân mạng bắt đầu giật mình nhận ra có lẽ nam thần tượng đã có "ý đồ xấu" khi đưa ra yêu cầu đó.

Đặc biệt trong buổi phỏng vấn được đăng tải cách đây không lâu, phóng viên Kang Kyung Yoon tiết lộ rằng các thành viên trong group chat của Seungri thường mời các nghệ sĩ tân binh, những cô gái trẻ đến uống rượu cùng để lợi dụng họ nhằm lén ghi hình camera ẩn. Vì lẽ đó, khi nhớ lại tình huống này, nhiều fan Kpop cảm thấy rùng mình vì nghĩ đến việc suýt chút nữa BTS và EXID có thể đã bị lôi kéo vào những hành vi phạm pháp nghiêm trọng nói trên.

Sau khi tình huống này bị "đào bới" lại, cư dân mạng từ Hàn Quốc đến quốc tế bỗng cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm khi em gái Seungri từ chối lời đề nghị từ anh trai.

Cư dân mạng rùng mình nhớ lại tình huống thót tim trong quá khứ khi BTS và EXID suýt nữa rơi vào tay Tú ông Seungri-4Cư dân mạng rùng mình nhớ lại tình huống thót tim trong quá khứ khi BTS và EXID suýt nữa rơi vào tay Tú ông Seungri-5

Trong khi đó, Seungri đã rút lui khỏi các hoạt động giải trí và cũng vừa chấm dứt hợp đồng độc quyền với YG Entertainment.

Theo Tinnhac


BTS exid Kpop Seungri

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động