Cư dân mạng than trời, Phạm Băng Băng ngưng review mỹ phẩm vì...không còn hàng để mua

Mọi sản phẩm Phạm Băng Băng chia sẻ đều "cháy hàng" khiến chính cô cũng không thể mua được.

Phạm Băng Băng luôn được biết tới là một biểu tượng về sắc đẹp và thời trang của showbiz Hoa ngữ. Mỗi loại mỹ phẩm, quần áo hay phụ kiện Phạm Băng Băng khoác lên người đều được các cô gái trẻ vô cùng ưa chuộng.

Mới đây, người đẹp đã mở một tài khoản trên mạng xã hội nhằm chia sẻ những loại mỹ phẩm từ bình dân cho đến cao cấp mà mình thường xuyên sử dụng.

Cư dân mạng than trời, Phạm Băng Băng ngưng review mỹ phẩm vì...không còn hàng để mua-1Cư dân mạng than trời, Phạm Băng Băng ngưng review mỹ phẩm vì...không còn hàng để mua-2

Thế nhưng chỉ sau hơn 1 tháng chia sẻ, Phạm Băng Băng đang bị người hâm mộ than ngưng review mỹ phẩm vì...không còn hàng để mua. Mọi sản phẩm do người đẹp giới thiệu đều ngay lập tức cháy hàng.

Các cửa hàng đành phải treo biển không còn hàng để bán khiến chị em chỉ còn biết "khóc không ra nước mắt" vì có tiền cũng không mua được.

Cư dân mạng than trời, Phạm Băng Băng ngưng review mỹ phẩm vì...không còn hàng để mua-3
Cửa hàng đăng biển hết sản phẩm của Phạm Băng Băng, có xếp hàng cũng không mua nổi


Cư dân mạng than trời, Phạm Băng Băng ngưng review mỹ phẩm vì...không còn hàng để mua-4
Một bình luận hài hước trên mạng: "Có ai quen Phạm Băng Băng không? Làm ơn bảo cô ấy đóng phim hay dành thời gian quan tâm Phạm Thừa Thừa, Lý Thần đi. Đừng giới thiệu sản phẩm nữa người mua hàng mệt chết đi được"

Một vài bình luận hài hước khác của cư dân mạng đều mong Phạm Băng Băng ngưng giới thiệu: "Xin chị đừng giới thiệu sản phẩm nữa được không. Hãy để giá ổn định cho sinh viên nghèo bọn em còn mua", "Ngày mai lại phải xếp hàng nữa sao, cô bán hàng bảo mọi sản phẩm liên quan đến Phạm Băng Băng đều hết rồi",...

Thậm chí đến chính Phạm Băng Băng cũng phải lên than thở: "Không biết làm sao, các bạn nói tôi nên rửa tay gác kiếm. Thực lòng muốn chia sẻ, đến nước này tôi cũng bất lực. Bởi vì đến chính tôi muốn mua cũng không còn hàng để mua".

Cư dân mạng than trời, Phạm Băng Băng ngưng review mỹ phẩm vì...không còn hàng để mua-5
Phạm Băng Băng lên than thở vì hết cả mỹ phẩm để review

Cư dân mạng than trời, Phạm Băng Băng ngưng review mỹ phẩm vì...không còn hàng để mua-6Cư dân mạng than trời, Phạm Băng Băng ngưng review mỹ phẩm vì...không còn hàng để mua-7
Phạm Băng Băng review các thương hiệu mặt nạ

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cu-dan-mang-than-troi-pham-bang-bang-ngung-review-my-pham-vikhong-con-hang-de-mua-n-147448.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất