Cư dân mạng yêu cầu tòa án trừng trị bạn trai cũ của Goo Hara

Từ khóa "Trừng trị Choi Jong Bum" đứng đầu tại Hàn Quốc sau khi thông tin Goo Hara qua đời do tự tử.

Chiều 24/11, làng giải trí xứ Hàn chấn động trước thông tin Goo Hara tự tử tại nhà riêng. Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng, showbiz Hàn đón nhận hai tin dữ khi cả Sulli và Goo Hara đều lựa chọn cái chết vì căn bệnh trầm cảm một thời gian dài.

Cư dân mạng yêu cầu tòa án trừng trị bạn trai cũ của Goo Hara-1

Ngay sau sự ra đi của Goo Hara, hàng loạt cư dân mạng phẫn nộ và yêu cầu tòa xét xử lại vụ án của cô và bạn trai cũ. Theo người hâm mộ, scandal hành hung, phát tán clip nóng của bạn trai cũ là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới cái chết của Goo Hara.

Phóng viên của Bloomberg xác nhận từ khóa "Trừng trị Choi Jong Bum" đang đứng đầu tại Hàn Quốc. 

Cư dân mạng yêu cầu tòa án trừng trị bạn trai cũ của Goo Hara-2
Goo Hara và bạn trai cũ Choi Jong Bum

Tháng 9/2018, bạn trai cũ Choi Jong Bum tố cáo với cảnh sát việc bị Goo Hara tấn công sau khi cả hai xô xát tại nhà riêng. Dù sự việc chưa được chứng thực, song đã có hàng loạt bình luận cay nghiệt nhắm vào Goo Hara tại thời điểm đó.

Không lâu sau, trang thông tin Dispatch vạch trần sự việc, tiết lộ thực tế Goo Hara mới là người bị bạn trai hành hung, cô không chỉ bị thương ngoài da mà còn bị bầm dập toàn thân, chảy máu âm đạo và tử cung. Dispatch cũng tiết lộ hình ảnh Goo Hara phải quỳ gối xin lỗi bạn trai sau khi bị đe doạ tung clip nóng.

Cư dân mạng yêu cầu tòa án trừng trị bạn trai cũ của Goo Hara-3
Hình ảnh được trích xuất từ camera khi Goo Hara quỳ gối xin lỗi bạn trai 


Cư dân mạng yêu cầu tòa án trừng trị bạn trai cũ của Goo Hara-4
Nữ thần tượng xuất hiện tại tòa án sau khi bị bạn trai hành hung

Sau nhiều phiên tòa xét xử, Choi Jong Bum bị tuyên án một năm sáu tháng tù treo với tội danh hủy hoại tài sản, tấn công người khác và tống tiền. Choi Jong Bum hiện tại đang gửi đơn kháng cáo phủ nhận tội danh tấn công. 

Bản án quá nhẹ dành cho Choi Jong Bum đã khiến cư dân mạng Hàn Quốc phẫn nộ. Khán giả bình luận cần phải có hình phạt thích đáng hơn sau những gì bạn trai cũ của Goo Hara gây ra.

Cư dân mạng yêu cầu tòa án trừng trị bạn trai cũ của Goo Hara-5

Tháng 5/2019, Goo Hara từng tự tử bất thành vì căn bệnh trầm cảm. Cựu thành viên KARA chia sẻ trên trang cá nhân: "Phải giả bộ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh".

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-cu-cua-goo-hara-bi-yeu-cau-trung-phat-n-203449.html

Goo Hara

Tin tức mới nhất