Cứ đến ngày kỷ niệm cưới, chồng lại ra nghĩa trang tâm sự với vợ cũ

"Chẳng lẽ em đã sai khi chọn anh, chọn một người đàn ông quá nặng lòng với người cũ".

Bao năm nay, em sống bên chồng như 1 cái bóng, 1 người thế chỗ được anh mang về để lo vun vén cho cuộc sống của anh được yên ổn. Còn tình cảm anh chỉ dành cho người vợ quá cố đã mất cách đây 8 năm mà thôi.

Em không phải đứa ích kỷ, nhỏ nhen mà đi ghen tuông mù quáng với người đã khuất. Bản thân em là người thoáng trong suy nghĩ mới chấp nhận lấy một người đàn ông góa vợ làm. Trong khi bản thân em là gái tân, bằng cấp đoàng hoàng, hình thức cũng không thua kém ai cả.

Ngày biết chuyện tình cảm của em với anh, bố mẹ em gần như phát điên. Họ không chấp nhận để cô con gái duy nhất của mình đến với người đàn ông góa vợ.

Khổ nhất là mẹ em, bà tuyệt thực mấy ngày trời để ép con. Thậm chí bố mẹ còn họp gia đình tuyên bố sẽ từ mặt nếu em làm trái ý họ. Nhưng vì yêu, em bất chấp tất cả. Bố đuổi, em kéo vali đi. Mẹ khóc ngất, anh trai, chị dâu đuổi theo khuyên hết nước hết cái cũng chẳng thể giữ chân em ở lại.

Sau cùng biết không thể ngăn cản được tình cảm của em, bố mẹ đành nhắm mắt gả con gái.

Cứ đến ngày kỷ niệm cưới, chồng lại ra nghĩa trang tâm sự với vợ cũ-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Sau cưới, chồng em vẫn quan tâm, lo lắng cho vợ. Lương kiếm được bao nhiêu anh chuyển thẳng vào tài khoản em cầm. Kinh tế tài chính em chi tiêu, mua sắm gì anh không bao giờ quan tâm để ý. Nói chung anh để em sống thoải mái nhất có thể, chưa bao giờ quản lý hay cằn nhằn nặng lời với vợ.

Chỉ có điều, từ ngày cưới tới giờ cũng xấp xỉ 5 năm mà em chưa từng được 1 lần nghe anh nói lời yêu.

Lúc trước kết hôn anh cũng không nói nhưng khi ấy em nghĩ có thể vì anh ngại, anh không biết nói lời có cánh. Nhưng về chung 1 nhà rồi, em để ý mới thấy, sự thật không phải là như thế.

Chồng em biết, có điều người được nghe không phải là em mà là người vợ đã mất của anh. Sống bên em, anh ấy vẫn chỉ thương nhớ người vợ đó.

Ngày cưới của em với anh chẳng bao giờ anh để ý quan tâm. Vậy mà ngày cưới của anh với chị ấy, không năm nào anh không “mất tích” cả đêm để ra mộ ngồi tâm sự đến tờ mờ sáng.

Cứ đến ngày kỷ niệm cưới, chồng lại ra nghĩa trang tâm sự với vợ cũ-2

Rồi ngày sinh nhật em, cùng lắm anh đưa chiếc phong bì vài triệu bảo em thích gì cứ mua. Còn ngày sinh của vợ trước anh sẽ mua bánh mua hoa ra mộ thắp hương thổi nến cho chị ấy. Tất cả những điều ấy khiến em không thể không chạnh lòng các chị ạ.

Nhiều lúc em còn ước bức hình trên ban thờ kia là hình của mình để được anh quan tâm, được anh dành cho ánh mắt ấm áp yêu thương mỗi buổi sớm thức dậy.

Không ít lần bên anh, em năn nỉ xin anh hãy 1 lần nói tiếng “yêu” với vợ mà nói cỡ nào anh cũng không chịu.

Thậm chí có lần anh còn cau mặt đáp thẳng: “Đời này anh chỉ nói từ đó với 1 người duy nhất là người vợ đã mất của anh. Em đừng tự làm khó anh, khó bản thân mình nữa”.

Nghe giọng lạnh lùng của chồng, em thấy tuyệt vọng chán chường vô cùng các chị ạ. Chẳng lẽ em đã sai khi chọn anh, chọn 1 người đàn ông quá nặng lòng với người cũ.

Giờ em biết phải làm sao với cuộc hôn nhân không lối thoát của mình đây hả các chị?

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-den-ngay-ky-niem-cuoi-chong-lai-ra-nghia-trang-tam-su-voi-vo-cu-n-313900.html

vợ cũ

Tin tức mới nhất