Cú đúp vương miện: Venezuela đỉnh chóp, Việt Nam nhạt nhòa

Trên thế giới có hàng tá cuộc thi sắc đẹp, song những chiến thắng "back to back" (2 năm liên tiếp) chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Cú đúp vương miện: Venezuela đỉnh chóp, Việt Nam nhạt nhòa-1
Miss World - Hoa hậu Thế giới - là cuộc thi sắc đẹp lâu đời, lớn nhất hành tinh. Mặc dù đã trải qua 70 năm tổ chức, song cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chỉ có Ấn Độ là quốc gia duy nhất lập nên cú đúp chiến thắng.

Cú đúp vương miện: Venezuela đỉnh chóp, Việt Nam nhạt nhòa-2
2 người đẹp lập công cho nhan sắc Ấn Độ là Yukta Mookhey - Miss World 1999 và Priyanka Chopra - Miss World 2000. Khoảnh khắc bộ đôi mỹ nhân trao vương miện cho nhau chắc chắn khiến người dân Ấn Độ vỡ òa.

Cú đúp vương miện: Venezuela đỉnh chóp, Việt Nam nhạt nhòa-3
Có bề dày lịch sử ngang ngửa Miss World, song Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ - cũng chỉ chứng kiến một quốc gia duy nhất lập nên cú đúp chiến thắng.

Cú đúp vương miện: Venezuela đỉnh chóp, Việt Nam nhạt nhòa-4
Đó chính là Venezuela, vốn được mệnh danh "cường quốc sắc đẹp". Trong ảnh là khoảnh khắc Dayana Mendoza - Hoa hậu Hoàn vũ 2008 trao vương miện cho Stefanía Fernández - Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Cú đúp vương miện: Venezuela đỉnh chóp, Việt Nam nhạt nhòa-5
2 mỹ nhân Venezuela đã có màn "ăn mừng" đáng nhớ trên sân khấu Miss Universe.

Cú đúp vương miện: Venezuela đỉnh chóp, Việt Nam nhạt nhòa-6
Riêng Dayana Mendoza - Hoa hậu Hoàn vũ 2008, cô là Hoa hậu Hoàn vũ đẹp thứ 3 trong lịch sử theo đánh giá của Global Beauties.

Cú đúp vương miện: Venezuela đỉnh chóp, Việt Nam nhạt nhòa-7
Philippines cũng có một cú đúp chiến thắng tại Miss Earth, đó chính là khoảnh khắc Jamie Herrell - Hoa hậu Trái đất 2014 trao vương miện cho Angelia Ong - Hoa hậu Trái đất 2015.

Cú đúp vương miện: Venezuela đỉnh chóp, Việt Nam nhạt nhòa-8
Tuy nhiên, màn "back to back" này không được giới fans sắc đẹp đánh giá cao. Nguyên nhân bởi Miss Earth là cuộc thi sắc đẹp của Philippines, tổ chức thường niên tại Philippines, việc 2 mỹ nhân Philippines trao vương miện cho nhau dấy lên không ít nghi ngại. Miss Earth cũng được biết đến là cuộc thi sắc đẹp nhiều tai tiếng nhất thế giới, riêng năm 2014 nổ ra ồn ào mua bán giải "kinh thiên động địa", khiến hình ảnh cuộc thi này gần như không thể cứu vãn.

Cú đúp vương miện: Venezuela đỉnh chóp, Việt Nam nhạt nhòa-9
Việt Nam cũng có một cú đúp chiến thắng trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Trong ảnh là Ngọc Duyên - người đẹp Việt đăng quang Miss Global Beauty Queen - Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016.

Cú đúp vương miện: Venezuela đỉnh chóp, Việt Nam nhạt nhòa-10
Đúng 1 năm sau, người đẹp Việt Hoàng Thu Thảo đăng quang Miss Global Beauty Queen - Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017.

Cú đúp vương miện: Venezuela đỉnh chóp, Việt Nam nhạt nhòa-11
Tuy nhiên, đây không phải cuộc thi sắc đẹp quá lớn trên thế giới, nên cũng không được nhiều người biết đến và quan tâm. Mặt khác, khán giả vẫn không hiểu tại sao người trao vương miện cho Hoàng Thu Thảo không phải Ngọc Duyên, mà lại là Miss Global Beauty Queen 2015 (tức người tiền nhiệm của Ngọc Duyên). Cho tới thời điểm hiện tại, cả Ngọc Duyên và Hoàng Thu Thảo đều "lặn mắt tăm" khỏi làng giải trí Việt.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-dup-vuong-mien-venezuela-dinh-chop-viet-nam-nhat-nhoa-n-302637.html

Miss Universe Hoàng Thu Thảo Miss Earth Miss World Ngọc Duyên dayana mendoza

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao