Cứ làm món nướng là cháy đen thui nhưng lần nào bà Tân Vlog cũng có cách 'chữa ngượng' bá đạo

Lần này, bà Tân Vlog tiếp tục thất bại khi làm món xúc xích siêu to khổng lồ bọc đất nướng.

Thời gian qua, ngoài những món ăn siêu to khổng lồ, bà Tân Vlog còn liên tục sáng tạo ra cách làm cực bá đạo. Bổ sung vào bộ sưu tập vừa to, vừa lạ mới đây của hiện tượng mạng họ Nguyễn phải kể đến món xúc xích bọc đất nướng.

Thế nhưng, thay vì cho ra lò sản phẩm đẹp mắt, lần này chủ nhân clip lại khiến những chiếc xúc xích cháy đen.

Cứ làm món nướng là cháy đen thui nhưng lần nào bà Tân Vlog cũng có cách chữa ngượng bá đạo-1Cứ làm món nướng là cháy đen thui nhưng lần nào bà Tân Vlog cũng có cách chữa ngượng bá đạo-2

Không quá cầu kì trong khâu chuẩn bị nguyên liệu bởi xúc xích được mua sẵn ở ngoài hàng. Sau khi bọc nguyên liệu bằng giấy bạc, "người phụ nữ triệu view" đã đắp đất bên ngoài rồi cho lên bếp nướng.

Cứ làm món nướng là cháy đen thui nhưng lần nào bà Tân Vlog cũng có cách chữa ngượng bá đạo-3Cứ làm món nướng là cháy đen thui nhưng lần nào bà Tân Vlog cũng có cách chữa ngượng bá đạo-4

Những tưởng các công đoạn đơn giản và ngắn gọn như vậy, bà Tân sẽ cho ra lò sản phẩm thơm ngon để phục vụ người yêu mến. Thế nhưng, có vẻ kết quả không như mong đợi.

Thêm lần nữa bà Tân tiếp tục thất bại trong việc làm món nướng.

Cứ làm món nướng là cháy đen thui nhưng lần nào bà Tân Vlog cũng có cách chữa ngượng bá đạo-5

Ngay khi vừa bóc đất và lớp giấy bạc, chiếc xúc xích bị cháy xém một phần. Để đỡ mất thẩm mỹ, bà Tân đã phải dùng dao cắt toàn bộ phần cháy đi.

Giống như các clip trước đó, bà tiếp tục mời các cháu hàng xóm sang thưởng thức cùng. Ở gần nhà bà Tân cũng sướng thật đấy nhỉ?

Cứ làm món nướng là cháy đen thui nhưng lần nào bà Tân Vlog cũng có cách chữa ngượng bá đạo-6
Cứ làm món nướng là cháy đen thui nhưng lần nào bà Tân Vlog cũng có cách chữa ngượng bá đạo-7

Nếu là fans cứng chắc hẳn ai cũng biết, trước đó người phụ nữ này từng thất bại khi làm món gà úp xoong và bánh khoai khổng lồ. Thế nhưng thay vì bỏ đi, bà Tân đã quyết định cạo sạch phần đen rồi mang ra mời mọi người cùng thưởng thức.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-tan-vlog-co-cach-chua-chay-sieu-hay-khi-lam-xuc-xich-nuong-n-208451.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất