Cú lừa cao tay của vợ khiến anh chồng lộ mặt chuyên giấu quỹ đen

Sau màn thử lòng cao tay của vợ, anh chồng lộ mặt là người chuyên giấu tiền vợ, không biết sẽ chịu trận gì đây.

Đàn ông chọn cách hàng tháng lĩnh lương đưa hết tiền cho vợ thì luôn chấp nhận việc gì cần tiền là hỏi vợ. Thế nhưng, có nhiều ông chồng sau một thời gian cảm thấy việc đó thật bất tiện hoặc anh ta vô tình có thêm khoản chi tiêu nào đó và đã quyết định lập quỹ đen. Ấy vậy mà dù đã kín đáo thì cũng khó lòng thoát được tầm mắt thám tử của các bà vợ.

Vậy nên mới có chuyện các anh chồng luôn bị vợ dùng chiêu trò đề buộc phải "lòi" quỹ đen ra. Và đây là cách mà các bà vợ hay làm. Cô vợ này khá cao tay khi giả dạng em vợ để nhắn tin cho anh trai, xin thẻ điện thoại. 

Cú lừa cao tay của vợ khiến anh chồng lộ mặt chuyên giấu quỹ đen-1
Anh chồng bị cú lừa của vợ phát hiện giấu quỹ đen (ảnh tổ lái)

"Anh trai, rảnh không em nhờ tí. Mua cho em cái thẻ điện thoại 100k, đang cần gấp". Tưởng là em gái thật nên dù chỉ giấu vợ được vài đồng hàng tháng, ông anh trai hào phóng cũng mua cho em cái thẻ và gửi số thẻ cho em nạp. Nếu chuyện chỉ dừng ở đó thì 100k cũng không là gì. Nhưng số đen, anh chồng này không quên than vãn với em gái mình: "Mày làm gì suốt ngày xin tiền thế. Tao giấu vợ mãi mới được ít tiền mà suốt ngày xin". 

Và ngay lập tức anh chồng đã "dính bẫy". Hóa ra, người cầm điện thoại kia chính là vợ chứ không phải em gái như anh nghĩ. Và tức là anh đang nói với chính vợ mình về việc mình giấu tiền làm quỹ đen. Cô vợ lập tức lên tiếng: "Quỳnh đây, anh giỏi lắm. Giờ có cả quỹ đen quỹ đỏ cơ à? Mới thử một tí đã lộ mặt giặc luôn, được!".

Lời dọa nạt của cô vợ khiến anh chồng lo lắng còn dân mạng cũng đang hồi hộp về cái kết cho câu chuyện này. Quá đau khổ, anh chồng phải lên mạng xin tư vấn ý kiến của anh em để mong thoát tội. 

Cú lừa cao tay của vợ khiến anh chồng lộ mặt chuyên giấu quỹ đen-2
Dù sao thì đàn ông cũng thích được tự do kinh tế, chẳng ai thích ngửa tay xin tiền vợ cả. (ảnh minh họa)

Bài viết sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thương cảm với anh chồng và khuyên đàn ông không nên đưa hết tiền cho vợ vì phải trăm công nghìn việc. Tỉnh táo thì nên đưa cho vợ 2/3 số tiền lương và nhớ là đừng bao giờ công khai lương thật của mình. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hi vọng các chị em không nên kiểm soát quá kĩ tiền bạc của chồng. Dù sao thì đàn ông cũng thích được tự do kinh tế, chẳng ai thích ngửa tay xin tiền vợ cả. 

Muốn hôn nhân hạnh phúc thì tiêu chí đầu tiên là phải thoải mái, tự do và đừng bao giờ o ép người khác quá để khiến đối phương cảm thấy kém cạnh người bạn đời của mình.

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-lo-nguyen-hinh-truoc-cu-lua-cao-tay-cua-vo-n-238165.html

quỹ đen vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao