Cứ 'lười chảy thây' bảo sao những cung hoàng đạo này không thể phất lên được?

Nếu thực sự muốn cuộc sống khá khẩm hơn thì ngay từ bây giờ hãy học cách chăm chỉ nhé!

Kim Ngưu: Mình thích thì mình làm thôi

Kim Ngưu làm việc theo cảm hứng, họ có thể lười chảy thây vài ngày nhưng lúc thích thì lại làm rất ổn. Trong số 12 cung hoàng đạo thì cung hoàng đạo này không thích người khác chỉ đạo càng không bao giờ thích làm việc theo kế hoạch. Vậy nên họ có thể bị đánh giá là rất lười, không động vào việc gì.

Cứ lười chảy thây bảo sao những cung hoàng đạo này không thể phất lên được?-1

Lúc thích ngủ là ngủ cả ngày, lúc thích ăn thì ăn cả ngày, lúc thích dọn thì dọn còn không thì vài ngày không mó đến. Tuy nhiên đi làm công ăn lương mà vẫn giữ tư tưởng này thì công việc cũng khó mà bền được. Kim Ngưu cũng sẽ khó có khoản tiền tiết kiệm lo cho tương lai, làm giàu thì càng khó.

Bọ Cạp: Sống là phải hưởng thụ

Bọ Cạp xác định làm ra tiền thì phải tiêu tiền. Vậy nên vừa mới kiếm được tiền thì chòm sao này đã nghĩ ngay đến việc làm gì để tiêu hết số tiền đó. Việc này không hề đơn giản chút nào đâu. Nếu bạn thực sự muốn có tiền tiêu thì phải làm ra tiền đã nhưng vấn đề là bạn quá lười. Bạn chỉ nghĩ đến việc ăn gì, chơi gì mà không nghĩ cách làm thế nào để ra nhiều tiền. 

Cứ lười chảy thây bảo sao những cung hoàng đạo này không thể phất lên được?-2

Lấy cung hoàng đạo này xác định chỉ có phục vụ sở thích của họ, chiều chuộng họ và đừng mơ Bọ Cạp gọn gàng, chỉn chu nhé.

Thiên Bình: Ăn ngủ là sở trường

Thiên Bình hầu như không có tư tưởng nghĩ đến ngày mai, cứ muốn sống trọn hôm nay đã. Thế nên nếu bỏ lỡ một giấc ngủ thì bạn sẽ tiếc hù hụi cả ngày và đó là lý do cung hoàng đạo này chẳng bao giờ muốn ngừng ăn uống và ngủ nghỉ. 

Cứ lười chảy thây bảo sao những cung hoàng đạo này không thể phất lên được?-3

Thiên Bình chỉ biết làm xong phần việc của mình, có tiền rồi mang số tiền ấy tiêu xài. Bạn hầu như không có dự định gì cũng không bao giờ có ý nghĩ phải tiết kiệm trong đầu. Chòm sao này chúa ghét sự chăm chỉ, dốc sức vì họ luôn nghĩ làm việc chỉ là một phần nhỏ của cuộc sống.

(*) Thông tin mang tính chất giải trí

T.T 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cung-hoang-dao-luoi-chay-thay-nen-mai-khong-giau-n-237462.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất