Cứ mặc như Chi Pu là kiểu gì cũng được khen xinh đẹp 'hết nấc'

Dù diện đồ giản dị nhưng lúc nào nữ diễn viên cũng biết cách tạo điểm nhấn rất thu hút.

Cứ mặc như Chi Pu là kiểu gì cũng được khen xinh đẹp 'hết nấc'-1
Chi Pu không chỉ là biểu tượng nhan sắc của Việt Nam mà cô còn là fashion icon có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với giới trẻ. Thời gian gần đây, ngôi sao thường xuyên diện những món đồ trẻ trung, năng động. Khi đi du lịch, nữ diễn viên mix áo crop-top trễ vai đi kèm quần short và sneaker khỏe khoắn. Set đồ màu xanh denim cổ điển giúp người đẹp khoe chân dài miên man.

Cứ mặc như Chi Pu là kiểu gì cũng được khen xinh đẹp 'hết nấc'-2
Đồ bơi một mảnh đang là xu hướng "hót hòn họt" của năm nay nên người đẹp cũng không thể bỏ qua. Mokini sắc đỏ nổi bật giúp cô khoe vóc dáng mảnh mai hiệu quả. Chiếc áo choàng mỏng manh tăng thêm sức quyến rũ cho vẻ ngoài.

Cứ mặc như Chi Pu là kiểu gì cũng được khen xinh đẹp 'hết nấc'-3
Với những bạn gái ưa phong cách thanh lịch, sang trọng thì cách phối đồ gồm áo sơ mi và quần ống suông tạo ấn tượng quý phái cho diện mạo. Đôi giày cao gót Versace và túi xách tua rua chính là điểm nhấn đắt giá cho mỹ nhân.

 

Cứ mặc như Chi Pu là kiểu gì cũng được khen xinh đẹp 'hết nấc'-4
Một ngày dạo chơi Hội An bình dị của Chi Pu với những món đồ đơn giản như sơ mi họa tiết, chân váy mini và đôi sandal màu nâu nổi tiếng trong phim "Sống chung với mẹ chồng" được diễn viên Bảo Thanh "lăng xê".

Cứ mặc như Chi Pu là kiểu gì cũng được khen xinh đẹp 'hết nấc'-5
Làn sóng cổ điển đang quay trở lại "làm bão". Chị em còn chần chờ gì mà không chọn những mẫu áo sơ mi thời thượng phối với quần ống loe như Chi Pu, chắc chắn sẽ F5 hình ảnh hiệu quả.

 

Cứ mặc như Chi Pu là kiểu gì cũng được khen xinh đẹp 'hết nấc'-6

Nhan sắc xinh đẹp "tựa nữ thần" của cô nàng càng thêm cuốn hút khi nữ diễn viên chọn áo sơ mi màu đỏ rực rỡ đi kèm quần jeans cạp cao mang đậm hơi thở cổ điển. Hoa tai tua rua sắc màu tăng thêm nét phóng khoáng cho vẻ ngoài.

Cứ mặc như Chi Pu là kiểu gì cũng được khen xinh đẹp 'hết nấc'-7
Váy quấn (wrap-dress) đang là xu hướng của mùa hè năm nay nên nữ diễn viên cũng không nằm ngoài làn sóng thời trang này. Mỹ nhân chọn mẫu váy sơ mi kẻ sọc giúp ngoại hình trở nên cuốn hút và nhấn nhá bằng túi xách hiệu và khăn buộc cổ sắc đỏ đầy thu hút.


sao mặc đẹp Thời Trang Sao Việt Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao