Cứ mang tình bạn quá khứ ra nói, Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà ẵm ngay top phát ngôn nóng nhất tuần

Lệ Quyên đứng đầu top phát ngôn sao Việt khi nhắc về tình bạn với Hồ Ngọc Hà. Mạc Văn Khoa gây sốt khi chia sẻ chuyện cát xê.

Lệ Quyên: "Tôi và Hồ Ngọc Hà hết duyên. Thế thôi"

Mở đầu phát ngôn "hot" nhất tuần qua của sao Việt là Lệ Quyên. Từng có tình bạn thân thiết với Hồ Ngọc Hà, nhưng rồi sau quãng thời gian gắn bó cả hai bất ngờ nghỉ chơi.

Cứ mang tình bạn quá khứ ra nói, Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà ẵm ngay top phát ngôn nóng nhất tuần-1
Lệ Quyên - Hà Hồ từng có tình bạn đẹp.

Nhiều ý kiến đồn đoán, nguyên nhân khiến cả hai không giữ được tình bạn xuất phát từ việc Lệ Quyên không đồng tình khi Hồ Ngọc Hà trở thành người thứ 3. Mặc dư luận phao tin, cả hai vẫn không có bất cứ phát ngôn nào về việc này. 

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi: "Hết tình bạn, liệu giữa chị và Hồ Ngọc Hà có còn tình đồng nghiệp?", Lệ Quyên cho biết cô và người cũ vẫn giữ mối quan hệ làm nghề. 

"Đồng nghiệp chứ sao nữa? Cãi nhau không, lỗi lầm cũng không, chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế. Có thể tự dưng hết duyên. Thế thôi!

Cứ mang tình bạn quá khứ ra nói, Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà ẵm ngay top phát ngôn nóng nhất tuần-2
Lệ Quyên khẳng định vẫn văn minh, việc ai nấy làm với Hà Hồ.

Bọn tôi vẫn văn minh, việc ai nấy làm. Nhiều chương trình trong và ngoài nước, chúng tôi vẫn hát với nhau thường xuyên. Tôi nghĩ Hà cũng chẳng có gì với mình cả, chỉ là bất đồng quan điểm và khác về hành xử. Tất nhiên còn có những điều riêng tư, tôi không tiện chia sẻ. Nhưng đến đây là đủ rồi", giọng ca Nếu em được lựa chọn khẳng định.

Mạc Văn Khoa: "Kiếm vài trăm triệu mỗi tháng nhưng tôi ít để ý đến tiền"

Cũng trong tuần vừa qua, Mạc Văn Khoa bất ngờ lọt top sao Việt có phát ngôn nổi bật: "Kiếm vài trăm triệu mỗi tháng nhưng tôi ít để ý đến tiền".

Theo đó, trong bài phỏng vấn trên báo chí, Mạc Văn Khoa tự nhận thành công trong nghề diễn nhờ những khuyết điểm vốn khiến anh tự ti như đen, xấu, giọng nói đặc quê mùa.

Cứ mang tình bạn quá khứ ra nói, Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà ẵm ngay top phát ngôn nóng nhất tuần-3
Mạc Văn Khoa kiếm hàng trăm triệu/tháng.

Sau 3 năm vào TP.HCM theo đuổi nghề diễn, chàng trai 27 tuổi đã có sự thay đổi bất ngờ. Từ việc ít được chú ý, Mạc Văn Khoa của hiện tại liên tục xuất hiện trên truyền thông. Mức cát-xê của anh cũng tăng vọt sau những vai diễn.

Nói tới điều này, Mạc Văn Khoa tâm sự: "Công việc thuận lợi, cuộc sống của tôi cũng dần ổn định. Nếu trước đây, tôi mơ ước kiếm được 5 triệu/tháng thì bây giờ thu nhập, có tháng vài trăm triệu đồng.

Tuy nhiên, bản thân tôi không quá chú ý tới tiền. Tôi không nghĩ chuyện đầu tư ra sao, tích lũy thế nào. Ai gửi bao nhiêu tiền, gửi khi nào thì lúc đó tôi biết.

Làm xong chương trình này, tôi lại dồn tâm sức vào chương trình, bộ phim khác, không quan tâm đến việc đối tác đã trả cát-xê hay không. May mắn, tôi làm việc với các nhà sản xuất uy tín nên yên tâm về khoản tiền bạc.

So với Mạc Văn Khoa thời mới ra trường, tôi hầu như không thay đổi. Mặc sang chảnh, ăn uống nhà hàng, lui tới chốn sành điệu không có trong mục đích sống của tôi.... 

Cứ mang tình bạn quá khứ ra nói, Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà ẵm ngay top phát ngôn nóng nhất tuần-4
Mạc Văn Khoa kiếm được nhiều tiền và anh muốn bù đắp cho gia đình, bố mẹ.

Trong cuộc sống, tôi không có quá nhiều nhu cầu cần tiêu tiền. Đối với tôi, quan trọng nhất là lo lắng bố mẹ. Xuất thân từ khó khăn, tôi càng thấu hiểu nỗi khổ bố mẹ đã trải qua. Vì thế, khi kiếm được tiền, điều đầu tiên tôi muốn làm là bù đắp cho gia đình bằng cách xây nhà mới, giúp bố mẹ có cuộc sống đầy đủ lúc tuổi già".

Hồ Quang Hiếu: "Tôi và Bảo Anh không còn tình yêu nhưng là tri kỷ của nhau"

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Từng khiến người hâm mộ "tiếc đứt ruột" khi chuyện tình cảm với Bảo Anh đổ vỡ, nhưng thời gian gần đây, cặp đôi vướng nghi án "yêu lại từ đầu". 

Cứ mang tình bạn quá khứ ra nói, Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà ẵm ngay top phát ngôn nóng nhất tuần-5
Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh vướng nghi án yêu lại từ đầu

Nguyên nhân xuất phát từ việc Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh liên tục bị phát hiện đi ăn uống cùng nhau, chưa kể cả hai còn đi du lịch, chụp hình cùng một địa điểm. 

Trước luồng thông tin nối lại tình xưa, giọng ca Con bướm xuân lên tiếng phủ nhận. Anh chia sẻ: "Tôi và Bảo Anh vẫn thường rủ nhau ngồi tâm sự mỗi khi buồn. Chúng tôi có thể tâm sự mọi chuyện buồn vui, từ kinh doanh đến nghệ thuật. Trong cuộc sống, rất khó tìm một người hiểu mình và hợp với tôi như Bảo Anh để nói chuyện.

Nếu bản thân mình xác định đối phương là bạn thì sẽ là bạn, còn yêu là yêu. Cũng như tôi với Bảo Anh, hiện tại không còn tình yêu nhưng vẫn là tri kỉ với nhau, trên cả mức tình bạn nhưng không còn là yêu". 

Cứ mang tình bạn quá khứ ra nói, Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà ẵm ngay top phát ngôn nóng nhất tuần-6
Hồ Quang Hiếu khẳng định anh với tình cũ là tri kỷ.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-le-quyen-va-chuyen-tinh-ban-cu-van-gay-soc-n-177501.html

Mạc Văn Khoa Lệ Quyên Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất