Cứ mỗi mùa Seoul Fashion Week, dân tình lại ngóng street style vừa cool vừa yêu của fashionista nhí

Những tín đồ thời trang nhí với phong cách sành điệu bậc nhất tiếp tục trở thành tâm điểm của Tuần lễ thời trang Seoul Thu/Đông 2017.



Thời trang không bị giới hạn bởi tuổi tác và điều đó đã được chứng minh rất rõ trong Tuần lễ Thời trang Seoul.

Xuất hiện trong những bộ quần áo cực kỳ hợp mốt, các cô bé, cậu bé với nét trẻ thơ vốn có ngay lập tức đốn tim giới mộ điệu toàn cầu. Xét về độ dễ thương, ấn tượng các fashionista trưởng thành hoàn toàn không có cơ hội cạnh tranh với những đối thủ tí hon này.

Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi những khoảnh khắc đáng yêu của các fashionista nhí được ghi lại tại Tuần lễ Thời trang Seoul những ngày tiếp theo.
 

Cứ mỗi mùa Seoul Fashion Week đến, dân tình lại chỉ ngóng xem street style vừa cool vừa yêu của những fashionista nhí này - Ảnh 1.
 

Cứ mỗi mùa Seoul Fashion Week đến, dân tình lại chỉ ngóng xem street style vừa cool vừa yêu của những fashionista nhí này - Ảnh 2.

Cứ mỗi mùa Seoul Fashion Week đến, dân tình lại chỉ ngóng xem street style vừa cool vừa yêu của những fashionista nhí này - Ảnh 3.

Cứ mỗi mùa Seoul Fashion Week đến, dân tình lại chỉ ngóng xem street style vừa cool vừa yêu của những fashionista nhí này - Ảnh 4.
Một nhóc tì sành điệu và diện đồ cực kỳ hợp mốt khi kết hợp áo trench coat với quần jeans xắn gấu và giày da. Kính mắt to tròn càng nổi bật gương mặt bụ bẫm đáng yêu của cô bé.

Cứ mỗi mùa Seoul Fashion Week đến, dân tình lại chỉ ngóng xem street style vừa cool vừa yêu của những fashionista nhí này - Ảnh 5.

Cứ mỗi mùa Seoul Fashion Week đến, dân tình lại chỉ ngóng xem street style vừa cool vừa yêu của những fashionista nhí này - Ảnh 6.

Cứ mỗi mùa Seoul Fashion Week đến, dân tình lại chỉ ngóng xem street style vừa cool vừa yêu của những fashionista nhí này - Ảnh 7.
Các fashionista thứ thiệt cũng bị thu hút bởi phong cách của các cô cậu này.

Cứ mỗi mùa Seoul Fashion Week đến, dân tình lại chỉ ngóng xem street style vừa cool vừa yêu của những fashionista nhí này - Ảnh 8.
Anh chàng này nam tính với phong cách thể thao khỏe khoắn. Set đồ đơn giản nhưng vẫn toát lên phong cách riêng biệt.

Cứ mỗi mùa Seoul Fashion Week đến, dân tình lại chỉ ngóng xem street style vừa cool vừa yêu của những fashionista nhí này - Ảnh 9.

Cứ mỗi mùa Seoul Fashion Week đến, dân tình lại chỉ ngóng xem street style vừa cool vừa yêu của những fashionista nhí này - Ảnh 10.
Hai anh em nhà này một đẹp kiểu baby dễ thương, một lại chững chạc như người lớn, mặc hai set đồ thể thao đơn giản nhưng đặc biệt thu hút.

Cứ mỗi mùa Seoul Fashion Week đến, dân tình lại chỉ ngóng xem street style vừa cool vừa yêu của những fashionista nhí này - Ảnh 11.
Mặc một bộ đồ đơn giản nhưng cậu bé lại chọn đôi sneakers khá hầm hố đi kèm.


fashionista nhí Seoul Fashion Week street style

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao