Bố dượng 64 tuổi dâm ô con gái 9 tuổi của vợ hờ

Lợi dụng những lúc người mẹ không có nhà, đối tượng này đã thực hiện hành vi dâm ô cháu bé.

Tối 6/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng xác nhận với Người Lao Động cho biết, vừa tạm giữ hình sự một người đàn ông về hành vi "dâm ô người dưới 16 tuổi".

Nghi phạm là ông Nguyễn Mark (tên thường gọi là Lộc, 64 tuổi, quốc tịch Mỹ), hiện đang tạm trú tại phường Khuê Mỹ (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Bố dượng 64 tuổi dâm ô con gái 9 tuổi của vợ hờ-1Ông Nguyễn Mark (tên thường gọi là Lộc) tại cơ quan công an

Trước đó, cuối tháng 10/2022, Phòng Cảnh sát hình sự nhận được đơn của bà P.T.L (40 tuổi) tố cáo về việc ông Lộc có hành vi dâm ô đối với con gái bà là cháu N.N.K.N. (11 tuổi)

Ngay sau khi nhận tin, Phòng CSHS phối hợp với Công an phường Khuê Mỹ đã điều tra, thu thập chứng cứ. 

Theo Dân Trí, qua điều tra, từ năm 2012, bà L. và ông Lộc có quan hệ tình cảm và chung sống với nhau như vợ chồng (không đăng ký kết hôn). Ở cùng nhà có con gái của bà L.

Quá trình chung sống, vào tháng 10/2020, lợi dụng những lúc bà L. vắng nhà, ông Lộc thực hiện hành vi dâm ô với cháu bé (khi này mới 9 tuổi).

Do sợ ông Lộc không chu cấp tiền cho hai mẹ con nữa nên cháu bé không dám nói với mẹ. Tuy nhiên, sự việc sau đó được bà L. phát hiện và làm đơn tố cáo ông Lộc đến cơ quan công an.

Tại cơ quan Công an, ông Lộc thừa nhận hành vi sai trái của mình. Hiện cơ quan CSĐT đã tạm giữ hình sự đối với ông Lộc để tiếp tục điều tra làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-ong-64-tuoi-dam-o-con-gai-9-tuoi-cua-vo-ho-n-326592.html

dâm ô trẻ em

Tin tức mới nhất