Cụ ông 81 tuổi gây xôn xao khi gửi thiệp mời 'làm lễ giỗ và ra mắt vợ'

Một cụ ông 81 tuổi tại Đắk Lắk khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên khi gửi thiệp mời "làm lễ giỗ và ra mắt vợ".

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một tấm thiệp mời với nội dung "Làm đám giỗ và ra mắt vợ".

Cụ ông 81 tuổi gây xôn xao khi gửi thiệp mời làm lễ giỗ và ra mắt vợ-1
Thiệp mời "làm đám giỗ và ra mắt vợ" của cụ ông 81 tuổi (Ảnh: Uy Nguyễn).

Trên tấm thiệp ghi rõ buổi tiệc sẽ diễn ra lúc 11h ngày 7/12, tại thôn 7, xã Ea Rốk (huyện Ea Súp, Đắk Lắk).

Ngay sau khi tấm thiệp được đăng tải, cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt. Nhiều người hoài nghi tính xác thực của tấm thiệp và cho rằng có ai đó đăng tấm thiệp cho vui. Trái lại, nhiều người lại cho rằng đây là tấm thiệp thật 100% vì có ghi rõ địa điểm rõ ràng.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, một lãnh đạo UBND xã Ea Rốk xác nhận, chủ nhân của tấm thiệp trên là cụ V. (81 tuổi, ngụ thôn 7, xã Ea Rốk).

"Vừa qua, tôi cũng nghe bà con xôn xao nên bán tín, bán nghi nhưng sáng nay, cụ V. đã đến xã mời nhiều người và có mời cả tôi đến dự tiệc vừa làm giỗ vừa ra mắt vợ. Đây là sự việc thật hy hữu", vị lãnh đạo xã Ea Rốk chia sẻ.

Cũng theo vị lãnh đạo xã, vợ mới của cụ V. năm nay ngoài 60 tuổi.

Thông tin từ ban tự quản thôn 7, xã Ea Rốk, vợ cụ V. đã mất cách đây 3 năm và dịp này cụ V. làm lễ giỗ cho vợ cũ rồi kết hợp ra mắt luôn vợ mới.

"Cụ V. ngoài 80 tuổi nhưng rất khỏe mạnh, minh mẫn. Đàn ông, con trai huyện Ea Súp chúng tôi là thế đó, rất rắn rỏi", vị đại diện ban tự quản thôn tếu táo.

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/cu-ong-81-tuoi-gay-xon-xao-khi-gui-thiep-moi-lam-le-gio-va-ra-mat-vo-20231204171306599.htm?fbclid=IwAR19K8cuQFnthSX9iv87hmdaL79tpz_uJmoUh4mBEml5bvmoBPXz2h7vUWI

hi hữu chuyện lạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao