Cụ ông ân cần chỉ vợ cách tạo dáng chụp ảnh: 'Hóa ra tuổi tác chẳng ảnh hưởng gì đến sự lãng mạn cả'

Câu chuyện tuy giản dị nhưng lại khiến người ta cảm thấy ấm lòng bởi những khoảnh khắc ấm áp, lãng mạn giữa của tình yêu từ thời "ông bà anh".

Tình yêu khi con người già đi sẽ không còn mãnh liệt, nồng cháy như khi còn trẻ. Tình yêu giữa những con người tóc đã nhuốm màu tháng năm bình dị và lãng mạn theo một cách rất riêng. Chúng ta sẽ cảm nhận được một phần điều ấy thông qua hình ảnh đang được chia sẻ rất nhiều trên MXH lúc này.


Hình ảnh cụ ông cụ bà chụp ảnh cho nhau tình cảm thu hút cộng đồng mạng

"Chiều nay đi chụp hình vô tình gặp được ông bà. Ông ân cần: "Bà tạo dáng đi" - "Dáng nào đẹp vậy ông? Ông chỉ tôi tạo dáng đi".

Lúc đi lên cầu thang chụp, bà bảo: "Ông bế tôi lên", "Tôi tạo dáng nào đẹp?" - "Bà làm gì tôi cũng thấy đẹp hết, cười đi tôi chụp cho".

"Ông ơi bế tôi xuống đi tôi sợ ngã" - "Bà ơi lại đây làm hình này", là nguyên văn câu chuyện được cô bạn Nguyễn Thị Linh Chi (SN 2001 - TP. HCM) chia sẻ.

Được biết, trong một buổi chiều ra cầu Móng ở quận 4 (TP. HCM) chụp ảnh, Linh Chi gặp cụ ông cụ bà này đang nắm tay nhau.

"Lúc đó, bà đang đứng tạo dáng còn ông thì đứng canh góc chụp cho vợ. Khi bước lên bục, bà không bước tới nên ông dìu bà lên và liên tục chỉ bà cách tạo dáng cho đẹp. Sau đó, ông còn bế bà xuống đất rồi mở hình trong điện thoại ra, cả hai cùng xem và mỉm cười hạnh phúc", Linh Chi kể lại.



Cụ ông ân cần chụp ảnh cho vợ rồi cả hai cùng xem ảnh.

Câu chuyện ấm áp kèm những hình ảnh dễ thương của hai ông bà khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa, cảm thán và ước ao rồi sau này mình cũng sẽ có một tình yêu bình dị như thế.

"Nhìn tình yêu của ông bà chẳng khác gì giới trẻ bây giờ. Dù có tuổi rồi nhưng hai cụ vẫn yêu đời, trẻ trung, cũng thích "sống ảo" chụp ảnh như vậy", Linh Chi tâm sự.

         

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cu-ong-an-can-chi-vo-cach-tao-dang-chup-anh-khien-gioi-tre-rung-tim-hoa-ra-tuoi-tac-von-chang-anh-huong-gi-den-su-lang-man-ca-1858468.htm

hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất