Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Cụ ông mắc Covid-19 có mái tóc kỳ dị, cắt để nhập viện cũng mệt

Để thuận lợi cho quá trình điều trị, các nhân viên y tế buộc phải cắt mái tóc kết dài cả mét của cụ ông mắc Covid-19 ở Thanh Xuân.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại tình huống bất ngờ xảy ra với một bệnh nhân Covid-19 ở Thanh Xuân, Hà Nội khiến nhiều người ngạc nhiên.

Trong clip, các y bác sĩ khá vất vả khi dùng kéo cắt mái tóc của một cụ ông F0 trước khi đưa đến bệnh viện điều trị.

Mái tóc của cụ dài cả mét, lại được tết chặt vào nhau khá dày. Người đăng tải clip cho biết, mái tóc của cụ đã được nuôi trong vòng 20 năm nay. Cụ rất giữ gìn và yêu quý nó.

Nhưng do tình hình dịch bệnh, việc giữ gìn cơ thể sạch sẽ, gọn gàng để tránh tạo ra môi trường cho vi rút trú ngụ là điều vô cùng cần thiết.

Dù ông cụ không muốn hợp tác và đau lòng khi bị cắt tóc nhưng trong trường hợp này thì phải đề cao vấn đề sức khỏe trên hết.

Cụ ông mắc Covid-19 có mái tóc kỳ dị, cắt để nhập viện cũng mệt-1

Cụ ông mắc Covid-19 có mái tóc kỳ dị, cắt để nhập viện cũng mệt-2
Nhân viên y tế vất vả khi cắt tóc cho cụ

Nên khi bị nhân viên y tế yêu cầu cắt đi, cụ rất miễn cưỡng, thậm chí không đồng ý cho mọi người cắt. Để hoàn thành công việc, các nhân viên y tế buộc phải giữ tay, giữ chân cụ lại. 

Ngay sau khi cắt tóc, cụ ông đã được đưa lên xe cứu thương để di chuyển đến cơ sở y tế điều trị.

Dưới phần bình luận, mọi người không khỏi xúc động và thương tiếc cho ông cụ. Tuy nhiên, rất nhiều người cũng ủng hộ việc giúp ông cụ cắt tóc để đảm bảo sức khỏe cho cụ.

Một người ở gần nhà cụ ch o biết: "Ông ở khu nhà bà ngoại mình. Từ khi bọn mình còn bé thì tóc ông đã kết 1 đoạn dài rồi. Ngày đấy nhìn thấy ông là sợ chạy mất dép. Mọi người bảo ông mà cắt tóc thì ốm triền miên cả tháng trời".

Cụ ông mắc Covid-19 có mái tóc kỳ dị, cắt để nhập viện cũng mệt-3

MT
Theo Vietnamnet


SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất