Cụ ông sở hữu toàn giày hiếm, ăn mặc đẹp không kém giới trẻ

Hầu hết hình ảnh ăn mặc sành điệu của ông Gramps đều do chính cháu trai chụp và đăng tải lên mạng xã hội.

Cụ ông sở hữu toàn giày hiếm, ăn mặc đẹp không kém giới trẻ-1
Cụ ông tên Gramps (đến từ Đức) được nhiều bạn trẻ yêu thích thời trang đường phố hâm mộ khi có gu ăn mặc "chất ngầu" cùng bộ sưu tập giày "không phải dạng vừa". Ông sở hữu hầu hết sneakers hiếm mà hội "đầu giày" mong muốn có được. Tất cả hình ảnh "hôm nay mặc gì" của ông Gramps đều được cháu trai tên Jannik Diefenbach (23 tuổi) đăng tải trên trang cá nhân. Hiện tài khoản Instagram của ông thu hút tới 694.000 lượt theo dõi.
Cụ ông sở hữu toàn giày hiếm, ăn mặc đẹp không kém giới trẻ-2
Ông Gramps có sở thích phối đồ giống những người nổi tiếng hoặc có tầm ảnh hưởng trong giới trẻ. Một số dân mạng nhận xét dù tuổi đã cao, khi khoác lên những bộ trang phục này, cụ ông vẫn toát lên sự trẻ trung, năng động. Trong ảnh, ông lão người Đức phối đồ theo tông xám, đi giày hiếm Yeezy Boost 350 V2 Zebra. Nếu muốn sở hữu đôi giày ở thời điểm hiện tại, bạn phải bỏ ra khoảng 566 USD.
Cụ ông sở hữu toàn giày hiếm, ăn mặc đẹp không kém giới trẻ-3
Ngoài gu ăn mặc sành điệu, tủ giày của ông Gramps khiến nhiều bạn trẻ phải mong ước. Bộ sưu tập "không phải dạng vừa" gồm nhiều đôi sneakers hiếm và có giá trên trời như Jordan 1 Retro High Off-White Chicago, Jordan 1 Retro High Off-White University Blue, Yeezy Boost... Những đôi giày này có giá từ 1.500 USD trở lên, trong đó đôi giày mang sắc đỏ ông diện trong hình trị giá lên tới 5.000 USD.
Cụ ông sở hữu toàn giày hiếm, ăn mặc đẹp không kém giới trẻ-4
Cụ ông không ngại thử những bộ trang phục có màu sắc nổi bật hoặc họa tiết bắt mắt. Ở hình trái, ông diện thiết kế đình đám của Nike là Nike x Sacai LDV Waffle. Đôi giày có giá thay đổi theo từng màu sắc, vào khoảng 478 USD hoặc hơn. Dịp khác, ông Gramps khoe ảnh mang Nike Air Force 1 x Travis Scott 'Cactus Jack' trị giá 798 USD.
Cụ ông sở hữu toàn giày hiếm, ăn mặc đẹp không kém giới trẻ-5
Trước loạt ảnh của ông Gramps, không ít dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ. Tài khoản Hoàng Đạt bình luận: "Đúng là gừng càng già càng cay". Trong khi đó, thành viên Đức Trung mơ ước: "Đây chính là hình tượng của mình khi về già".
Cụ ông sở hữu toàn giày hiếm, ăn mặc đẹp không kém giới trẻ-6
Sở hữu phong cách thời trang cá tính, ông được cộng đồng mạng phong danh hiệu "ông nội chất ngầu nhất thế giới".
Cụ ông sở hữu toàn giày hiếm, ăn mặc đẹp không kém giới trẻ-7
Gu thời trang của cụ ông người Đức khá đa dạng. Ông có thể mặc quần áo theo nhiều tông màu từ sáng tới tối, từ "cool ngầu" đến tươi sáng, dễ thương. Điểm nhấn của loạt outfits là những đôi giày hiếm, có giá không hề rẻ.
Cụ ông sở hữu toàn giày hiếm, ăn mặc đẹp không kém giới trẻ-8
Vợ của ông Gramps cũng không kém cạnh chồng. Hai ông bà thường xuyên cùng nhau diện trang phục sành điệu của giới trẻ. Nhìn loạt ảnh hạnh phúc này, nhiều dân mạng hy vọng khi về già họ cũng có thể được như cặp vợ chồng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cu-ong-so-huu-toan-giay-hiem-an-mac-dep-khong-kem-gioi-tre-post1030739.html

hàng hiệu

Tin tức mới nhất