Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Cụ ông U70 tung tin người tình nghi nhiễm Covid-19 vì... GHEN

Thấy người tình đi du lịch, ông Trần Văn Thọ (62 tuổi) gọi điện đến Sở Y tế Lâm Đồng báo bà này nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc, cần được cách ly vì nghi nhiễm Covid-19.

Ngày 28/7, xác nhận với báo chí, Công an Lâm Đồng phối hợp với Công an Hà Tĩnh xử lý ông Trần Văn Thọ (62 tuổi, quê Hà Tĩnh) về hành vi "Báo thông tin giả đến các cơ quan nhà nước có thẩm quyền và Đưa thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân".

Trước đó, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Lâm Đồng (CDC) nhận cuộc gọi của người đàn ông trình báo đoàn du khách 5 người từ Nghệ An đi trên chuyến bay Vinh - Liên Khương để đến Đà Lạt du lịch. Trong đó, có bà Linh (52 tuổi) nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc về nước bằng đường tiểu ngạch, nghi bị nhiếm Covid-19. 

Cụ ông U70 tung tin người tình nghi nhiễm Covid-19 vì... GHEN-1

Nhận được tin báo, Công an Lâm Đồng rà soát khắp tỉnh. Qua điều tra ghi nhận có 15 người Trung Quốc đến Đà Lạt lưu trú tại 4 khách sạn (có đăng ký lưu trú, chương trình du lịch cụ thể), không có người Trung Quốc từ Vinh đến Đà Lạt trên chuyến bay cùng ngày. Tuy nhiên, trên chặng bay này có bà Linh và hai người phụ nữ quê Nghệ An.

Qua điều tra dịch tễ cho thấy cả ba sống tại Nghệ An từ đầu năm đến nay, không đi nước ngoài và sức khỏe ổn định.

Xác minh lại người báo thông tin, cơ quan công an phát hiện người báo tin giả là ông Trần Văn Thọ - chồng hờ của bà Linh. Vì ghen, ông này còn có hành vi tố cáo nhân tình buôn ma túy, buôn người, nhập cảnh trái phép, nhiễm Covid-19...

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-ong-u70-tung-tin-nguoi-tinh-nghi-nhiem-covid19-vi-ghen-n-230407.html

COVID-19 ghen tuông

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất