Cụ ông U80 năm nào cũng mua hoa tặng vợ 8/3, 'chất chơi' chẳng kém giới trẻ

Năm nay, cụ còn "chơi lớn" khi đầu tư bó hoa đồng tiền với nhiều tờ tiền thật có tổng trị giá 1 triệu đồng.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 luôn là dịp phái đẹp nhận được những lời chúc và món quà tặng đặc biệt từ nửa còn lại. Không chỉ thế, đây cũng là dịp hội FA muốn off hẳn Facebook nhất vì liên tục phải xem "cẩu lương" của những cô nàng có người yêu.

Những tưởng chỉ có các bạn trẻ mới tỏ ra lãng mạn và tặng nhau nhiều món quà đặc biệt thì mới đây, dân mạng được dịp "tan chảy" khi thấy hình ảnh cụ ông U80 tặng một bó hoa đồng tiền cho vợ mình.

Bức ảnh ngọt ngào của những người thuộc thế hệ "ông bà anh" ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với dòng caption: "Một thoáng Yên Thành - Nghệ An: Ông bà yêu nhau từ thời chưa có tivi nhưng 8/3 năm nào ông cũng không quên tặng hoa cho bà. Mấy đứa trẻ nhìn đó mà học hỏi!".

Cụ ông U80 năm nào cũng mua hoa tặng vợ 8/3, chất chơi chẳng kém giới trẻ-1

Trong ảnh, cụ ông khoác vai âu yếm và đứng sát cụ bà. Người được nhận bó hoa đồng tiền dịp 8/3 cũng nở nụ cười hạnh phúc.

Được biết, nhân vật chính trong bức ảnh là cụ ông Hoàng Công Oanh (SN 1942, Nghệ An) và cụ bà Nguyễn Thị Luyên (SN 1948, Nghệ An).

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Hoàng Hà (SN 1976, lái xe cứu thương từ thiện, Nghệ An) - con rể của hai cụ, cụ Oanh vẫn thường xuyên mua hoa tặng vợ vào dịp 8/3 hằng năm, dưới sự cổ vũ, xúc tác từ con cháu. Năm nay, cụ còn "chơi lớn" khi đầu tư bó hoa đồng tiền với nhiều tờ tiền thật có tổng trị giá là 1 triệu đồng.

Cụ ông U80 năm nào cũng mua hoa tặng vợ 8/3, chất chơi chẳng kém giới trẻ-2

Cuộc sống của cụ Oanh và cụ Luyên vẫn luôn hòa thuận, êm ấm suốt nhiều năm qua. Cùng là những người làm nông, sống cùng một thôn, hai cụ sớm phải lòng nhau.

Tình yêu "thời chưa có tivi" ấy đơm hoa kết trái, bình dị nhưng cũng ngọt ngào. Anh Hà bật mí, cụ Oanh sống một đời theo nghệ thuật hòa thuận, luôn nhường nhịn, không gia trưởng, chiều cụ bà hết mực vì bà khá cá tính.

Không chỉ có tình cảm mặn nồng khiến giới trẻ ngưỡng mộ, con cái của hai cụ khi trưởng thành cũng đều ngoan ngoãn, thường xuyên làm việc thiện giúp đỡ mọi người.

Cụ ông U80 năm nào cũng mua hoa tặng vợ 8/3, chất chơi chẳng kém giới trẻ-3
Cả gia đình cụ Oanh và cụ Luyên sum họp

Chứng kiến tình cảm của thế hệ "ông bà anh", đúng là người trẻ đều phải trầm trồ vì còn phải học tập rất nhiều!

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cu-ong-u80-nam-nao-cung-mua-hoa-tang-vo-dip-83-khien-dan-mang-tan-chay-vi-ngot-ngao-2087972.html

quà tặng 8/3 Ngày 8/3

Tin tức mới nhất