Cứ tưởng Hoàng Thùy 'khóa miệng' vì niềng răng, ai dè Á hậu nhiều lúc vẫn cười hết cỡ bất chấp khấp khểnh

Thùy cười toe toét, thậm chí còn lầy cơ. Mà cần gì phải trên sân khấu, kể cả sân chung cư hay ngõ hẻm, Thùy sải bước bất chấp nhé!

Vốn là người mẫu high fashion, Hoàng Thùy đã thay đổi rất nhiều khi từng bước trở thành Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Thần thái sắc lạnh tưởng đâu bị bỏ quên vì người đẹp xứ Thanh muốn tạo dựng hình ảnh thân thiện và gần gũi hơn.

Tuy nhiên kể từ niềng răng, cô "tiết kiệm" nụ cười hơn hẳn. Khi chụp ảnh hoặc tham gia sự kiện, Hoàng Thùy chỉ cười mỉm hoặc quay lại với phong cách sang chảnh như trước đó.


Từ các sự kiện...


...đến street style, Hoàng Thùy đều hiếm khi cười.


Nếu là trước khi niềng răng thì Hoàng Thùy đã khoe hàm răng đều tăm tắp của mình trong những bức ảnh thế này rồi


Bây giờ ảnh của Thùy chỉ là những bức ảnh không cười...


...hoặc cười "nguy hiểm" thế này thôi.


Lẽ nào bao nhiêu thời gian niềng răng là từng ấy thời gian Thùy cứ "mặt lạnh như tiền" thế này?


Để có được vị trí như hiện tại, Hoàng Thùy đã phải nỗ lực quyết tâm, kiên định với ước mơ, "thoát xác" từ một cô gái vùng quê để trở thành người đẹp Vbiz.


Cú rẽ từ người mẫu sang hoa hậu của Hoàng Thùy khiến không ít người hoài nghi. Khác với vẻ sắc lạnh từ hình thể đến cách pose dáng trước đây, Hoàng Thùy bỗng trở nên mềm mại, nữ tính, luôn nở nụ cười rạng rỡ. Với Hoàng Thùy, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là bước đệm để bước ra thế giới. Nhưng giờ thì ngược lại.


Nhưng không hề, Hoàng Thùy chỉ ngại thôi và khi catwalk - lúc cô được là chính mình và cảm thấy thoải mái nhất thì đó mới là lúc cô "bung lụa". Thùy cười toe toét, thậm chí còn lầy cơ. Mà cần gì phải trên sân khấu, kể cả sân chung cư hay ngõ hẻm, Thùy sải bước bất chấp nhé!


Niềng răng thì mặc niềng răng, cứ cười thật tươi nhé. Fan nhớ những nụ cười của Hoàng Thùy lắm rồi!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoanh-khac-hiem-hoi-hoang-thuy-cuoi-sau-khi-nieng-rang-n-160812.html

niềng răng high fashion Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao