Cư xử trượng nghĩa anh hùng, Yunho TVXQ được ca tụng hết lời

Bao năm qua trưởng nhóm quốc dân mẫu mực trong truyền thuyết chưa từng khiến khán giả thất vọng.

Ngành giải trí phức tạp là nơi mà mọi Idol đều phải cẩn trọng với mọi hành động, lời nói và quan trọng là quá khứ phải cực kỳ sạch sẽ bởi không biết chừng vào một ngày đẹp trời, qua khứ đen tối bỗng bị bới móc, phá tan tành sự nghiệp.

Trên thực tế, có không ít Idol đã phải rời khỏi ngành giải trí vĩnh viễn khi chưa kịp tỏa sáng cũng bởi lý do này.

Dù là của hiếm thế nhưng trong giới thần tượng vẫn có không ít những Idols sở hữu profile xuất sắc, được fan yếu mến bởi cả vẻ đẹp trí tuệ lẫn nhân cách. Người hiếm hoi ấy chính là Yunho DBSK.

Khi nhóm vẫn còn hoạt động với đội hình 5 người, Yunho được biết đến với tên gọi trưởng nhóm quốc dân mẫu mực.

Cư xử trượng nghĩa anh hùng, Yunho TVXQ được ca tụng hết lời-1

Trong tập mới nhất chương trình About Time, Yunho trả lời về một tin đồn cũ khi ai đó đăng lên MXH nói rằng nhìn thấy nam thần tượng tự mình đứng ra giải quyết vụ ẩu đả trên đường.

Yunho nhanh chóng xác nhận tin này và kể lại câu chuyện: “Tôi vẫn nhớ ngày hôm ấy. Một phụ nữ khoảng 60 tuổi xảy ra tranh cãi với người đàn ông tầm 40, người này thậm chí còn định đánh luôn bác lớn tuổi đó.

Lúc ấy tôi chợt nghĩ tới mẹ và cho dù cũng khá sợ hãi khi mình có thể bị đánh luôn không biết chừng thế nhưng tôi vẫn quyết định can thiệp để hòa giải. Tôi còn gọi luôn cảnh sát rồi cơ, may mắn thay là mọi chuyện được giải quyết êm đẹp”.

Cư xử trượng nghĩa anh hùng, Yunho TVXQ được ca tụng hết lời-2

Ngay khi chương trình được phát sóng, Yunho nhận về cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. Đặc biệt là các fan lâu năm càng được dịp phổng mũi trước nhân cách của thần tượng, bởi ngay cả người thường cũng ít khi dám tham gia vào những trận cãi vã không liên quan tới mình.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yunho-dbsk-duoc-khen-roi-rit-boi-hanh-dong-trong-qua-khu-n-246816.html

Yunho

Tin tức mới nhất