Cửa hàng Uniqlo xanh ngát của Fashionista Helly Tống

Uniqlo sẽ kết hợp cùng Helly Tống thiết kế “Trạm kết nối” góp phần lan tỏa thông điệp sống xanh đến thế hệ trẻ. Đây cũng là một trong những điểm nhấn độc đáo tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi sắp khai trương ngày 6/12/2019 tới đây.

Ý tưởng cho một tương lai xanh

Đây không chỉ là một “trạm nghỉ” xanh thông thường cho khách tham quan mua sắm. Góc trải nghiệm “Trạm kết nối” tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi sẽ là một không gian hướng đến phát triển bền vững cho con người, cộng đồng. Những sáng kiến mà Uniqlo toàn cầu đã thực hiện sẽ được giới thiệu đến khách hàng Việt theo cách sáng tạo và gần gũi nhất, cho thấy thương hiệu luôn đặt mối quan tâm hàng đầu lên môi trường.

Cửa hàng Uniqlo xanh ngát của Fashionista Helly Tống-1

Uniqlo sẽ kết hợp cùng Helly Tống thiết kế không gian hướng đến phát triển bền vững là một phần hành trình lan tỏa thông điệp sống xanh đến thế hệ trẻ. Với mong muốn lan tỏa giá trị về phát triển bền vững cho những ai mong tìm đến sự cân bằng trong nhịp sống bề bộn chốn thành thị, góc trưng bày này sẽ có ba phần để trải nghiệm: Khám phá, tái kết nối và tương tác cùng thiên nhiên.

Mảng xanh với cây cối và các sản phẩm thân thiện với môi trường sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế của cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi. Bằng cách Dừng để thở - Ngừng để cảm - Chạm để nhớ và Viết để kết nối, mỗi cư dân đô thị sẽ hiểu và lan tỏa tầm quan trọng của phát triển bền vững.

Người truyền cảm hứng sống xanh

Việc kết hợp cùng Uniqlo để phóng tác ý tưởng cho một tương lai xanh là dấu ấn tiếp theo trên hành trình của Helly Tống - một nhân vật tiên phong trong phong cách sống tối giản, gần gũi với thiên nhiên.

Helly Tống được nhiều người biết đến với danh hiệu Fashionista tuy nhiên không dừng lại ở lĩnh vực thời trang, cô còn nổi tiếng hơn khi quyết định tạm rời Đại học Macquarie, Úc để quay về Việt Nam khởi nghiệp khi mới 19 tuổi. Không chỉ là một quý cô kinh doanh năng động trong thời kỳ công nghệ số, Helly Tống còn duy trì lối sống bền vững không chỉ trong kinh doanh mà còn trong đời sống thường nhật.

Helly là người sáng lập The Yên Concept và Đồng sáng lập Lại Đây Refill Station. Cả hai mô hình kinh doanh có mặt tại thời điểm thị trường chưa am hiểu lối sống xanh, bền vững. Đối với Yên, đó là sứ mệnh kết nối con người quay trở về với thiên nhiên thông qua những sản phẩm cây và mô hình cây xanh.

Tiếp theo đó, Lại Đây Refill Station nhân rộng cách “đi chợ kiểu mới” - sản phẩm không cần đóng gói sẵn, với mong muốn thay đổi nhận thức và thói quen của người tiêu dùng qua những sản phẩm giảm thiểu rác nhựa và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, Helly Tống còn là một trong các nhân vật xuất hiện trong video quảng bá thương hiệu Uniqlo Việt Nam.

Cửa hàng Uniqlo xanh ngát của Fashionista Helly Tống-2

Với vai trò là cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Việt Nam, sự ra mắt của cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi còn quy tựu những điểm nhấn độc đáo khác: Kết hợp cùng kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa để tôn vinh văn hóa bản địa; thiết kế khu vực trẻ em đặc biệt kết hợp cùng teamLab, Laita,… Bộ sưu tập áo thun UT với các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam từ sự kết hợp giữa hình ảnh nhân vật chuột Mickey biểu tượng với tên gọi “Mickey Stands Vietnam” cũng đang chờ các chủ nhân mới đón nhận.

Cuối tuần này, Uniqlo sẽ chính thức ra mắt khách hàng Việt. Bạn đã sẵn sàng tái kết nối cùng thiên nhiên ngay giữa lòng đô thị Sài Gòn chưa?

Uniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản chính thức khai trương ngày 6/12/2019 tại TTTM Parkson Saigon Tourist, 35bis - 45, Lê Thánh Tôn, Quận 1.

Mọi thông tin khác, vui lòng truy cập Website: www.uniqlo.com/vn hoặc Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam.

Lê Hương

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cua-hang-uniqlo-xanh-ngat-cua-fashionista-helly-tong-n-204555.html

không gian xanh cửa hàng thời trang thời trang nhật bản

Tin tức mới nhất