'Cưa' vợ cũ Bằng Kiều, nhiều nam nhân mất hứng bỏ đi một mạch

Trước những lời tán tỉnh ngọt ngào, vợ cũ Bằng Kiều có cách từ chối khéo, khiến các chàng "một đi không trở lại".

Mới đây, Trizzie Phương Trinh có chia sẻ về cuộc sống đời thường hiện tại. Theo lời vợ cũ Bằng Kiều, do môi trường làm việc tiếp xúc nhiều người nên không ít anh chàng đã để ý, dòm ngó cô.

Ở tuổi U60 nhưng tuần nào Trizzie Phương Trinh cũng có ít nhất vài lần bị tán tỉnh, với những câu chẳng hạn như: "Em còn xinh đẹp quá, sao em không kiếm ai lo cho em? Anh thấy em làm gì cũng một mình, không thấy buồn sao?".

Trước những lời tán tỉnh ngọt ngào, vợ cũ Bằng Kiều có cách từ chối khéo. Theo đó, không ít lần cô phải mang 3 quý tử ra làm lá chắn khước từ lời ong bướm, khiến các chàng mất hứng "một đi không trở lại".

Cưa vợ cũ Bằng Kiều, nhiều nam nhân mất hứng bỏ đi một mạch-1Cưa vợ cũ Bằng Kiều, nhiều nam nhân mất hứng bỏ đi một mạch-2
Chia sẻ của vợ cũ Bằng Kiều.

"Dạ, em chẳng có thời gian để buồn. Anh cứ lên Facebook em xem đi rồi sẽ biết. Với lại em mới vừa phát hiện ra một điều, số 4 là cái số chẵn, thêm 1 người nữa nó thành số lẻ rất là phiền phức. Chẳng hạn như khi đi ăn, cái bàn ở nhà hàng họ làm vừa vặn cho 4 người, có người thứ 5 phải mắc công kéo thêm 1 cái ghế.

Xe em cũng vừa đủ cho 4 người, thêm người thứ 5 sẽ phải lái thêm 1 chiếc nữa. Đi Disneyland chơi cũng vậy, cứ 2 người ngồi 1 xe trò chơi, đi 5 người sẽ có 1 người bị lẻ loi, và khi đi xem phim thì...

Vừa nghe đến đó là mấy ảnh mất hứng quay đầu bỏ đi một mạch", Trizzie Phương Trinh kể.

Cùng với đó là khoảnh khắc 4 mẹ con bên nhau. Vợ cũ Bằng Kiều dí dỏm bảo: "Nói có mách, sách có chứng nhé. Cái bàn này rõ ràng làm vừa y cho 4 người, có thêm người thứ 5 thì ngồi ở đâu?".

Cưa vợ cũ Bằng Kiều, nhiều nam nhân mất hứng bỏ đi một mạch-3
Trizzie Phương Trinh bên các con.

Chia sẻ của Trizzie Phương Trinh thu hút sự chú ý. Bạn bè, người thân bông đùa rằng cô nên thêm người thứ 5 để... chụp ảnh giúp 4 mẹ con. Đáp lại, vợ cũ Bằng Kiều hài hước: "Có cây selfie rồi, không cần người chụp hình. Không cho họ vào hình nhiều khi còn bị giận. Chị toàn nhờ phục vụ của nhà hàng chụp thôi".

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh từng có 11 năm gắn bó và quyết định chia tay khi đã có 3 con chung. Thời điểm ấy xuất hiện luồng thông tin nguyên nhân đổ vỡ là do người thứ 3. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng thanh minh thì họ dành cho nhau sự tử tế và cùng chăm sóc con cái.

Cưa vợ cũ Bằng Kiều, nhiều nam nhân mất hứng bỏ đi một mạch-4
Bằng Kiều và vợ cũ giữ mối quan hệ tốt đẹp, không ngại gặp mặt thường xuyên.

Ly hôn trong văn minh, cả hai cũng vui vẻ bắt đầu cuộc sống mới. Trizzie ủng hộ chồng cũ khi anh bắt đầu mối quan hệ mới và ngược lại.

Ngày 4/2/2020, Trizzie Phương Trinh lần đầu công khai tình mới sau nhiều năm ly hôn, đặc biệt trong bức ảnh có sự xuất hiện của Bằng Kiều.

Cưa vợ cũ Bằng Kiều, nhiều nam nhân mất hứng bỏ đi một mạch-5
Trizzie Phương Trinh ngồi giữa chồng cũ và bạn trai mới.

"Ngồi ở giữa 2 người đã làm mình chợt hiểu ra vì sao năm xưa mình đã lấy người bên trái làm chồng, và vì sao mình lại chọn người bên phải để làm người bạn đời hiện tại.

Cảm ơn sự tử tế của 2 anh đã dành cho nhau. Chính sự tử tế này sẽ mang lại hạnh phúc cho những đứa nhỏ trong gia đình này, và là tấm gương sáng để chúng noi theo. Hãy tử tế với đời và với người, đời và người sẽ tử tế lại với bạn", Trizzie Phương Trinh xúc động.

Cưa vợ cũ Bằng Kiều, nhiều nam nhân mất hứng bỏ đi một mạch-6
Trizzie Phương Trinh bên tình mới.

Về phía Bằng Kiều, anh không ngại chia sẻ bức ảnh và viết: "Người yêu mới của người yêu cũ đây chứ đâu. Bà bạn nói chuẩn, cứ tử tế là mọi thứ cứ tốt đẹp, chả đi đâu mà thiệt".

Dù đã tìm được hạnh phúc mới nhưng Trizzie Phương Trinh vẫn dành tuyệt đối tình yêu cho các con. Hình ảnh cùng lời tâm sự về cuộc sống bên 3 quý tử luôn chiếm sóng trang cá nhân của cô.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cua-vo-cu-bang-kieu-nhieu-nam-nhan-mat-hung-bo-di-mot-mach-n-272537.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất