Cực nhanh cực nguy hiểm, I-Land là show âm nhạc 'sống còn' đáng xem nhất lúc này!

Đứa con tinh thần của Bighit Entertainment và CJ ENM, show I-Land hội tụ dàn cố vấn đỉnh cao, bối cảnh ghi hình lung linh, concept độc lạ và dàn thí sinh đỉnh kout.

Cực nhanh cực nguy hiểm, I-Land là show âm nhạc sống còn đáng xem nhất lúc này!-1

Show "sống còn" mới nhất I-Land đã chính thức lên sóng vào 26/6 vừa qua. Dù chỉ mới ra mắt tập đầu tiên, I-Land đã khiến cộng đồng mạng sôi sục với những bình luận tranh đấu quyết liệt. Tuy nhiên đa số bộ phận fan đều phải gật đầu thừa nhận đây thực sự là show "sống còn" đẳng cấp, với 4 điểm sáng sau:

1. Shooting set hiện đại chuẩn quốc tế

Ngay từ tập đầu tiên, các fan có thể dễ dàng soi ra “căn cứ địa” độc đáo, sáng tạo và tiện nghi của các thực tập sinh. Gây ấn tượng mạnh với thiết kế bên ngoài lạ mắt, đúng chuẩn “căn cứ chiến đấu bí mật”, I-land còn khiến fan hoa mắt khi sở hữu hệ thống sân khấu biểu diễn và cửa tự động xoay tròn hình trứng trong phòng đánh giá.

Khám phá sâu hơn về ngôi nhà chung, I-land tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên khi sở hữu đầy đủ mọi tiện nghi cùng với màu sắc và thiết kế “ngầu hết nấc”. Đúng với nhận xét từ Bi Rain, đây chắc chắn là một nơi không thể hoàn hảo hơn để các thí sinh có thể tập trung 100% sức lực cho việc luyện tập và dành lấy cơ hội ra mắt.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh về “địa điểm tập huấn quân sự” của I-Land nhé:

Cực nhanh cực nguy hiểm, I-Land là show âm nhạc sống còn đáng xem nhất lúc này!-2

Cực nhanh cực nguy hiểm, I-Land là show âm nhạc sống còn đáng xem nhất lúc này!-3

Cực nhanh cực nguy hiểm, I-Land là show âm nhạc sống còn đáng xem nhất lúc này!-4

Cực nhanh cực nguy hiểm, I-Land là show âm nhạc sống còn đáng xem nhất lúc này!-5

2. Ban cố vấn “đỉnh của đỉnh”

Không cần phải nghi ngờ thêm về chất lượng ban cố vấn khi 3 cái tên đình đám đang nhận nhiệm vụ dẫn dắt các thực tập sinh: Producer Bang Sihyuk - CEO Bighit Entertainment, Bi RainZico.

Với kinh nghiệm lâu năm cùng chuyên môn và tài năng “không có gì phải bàn cãi”, chắc chắn họ sẽ tạo ra một “tân binh khủng long” mới cho làn sóng K-pop đã và đang phát triển mạnh mẽ.

Cực nhanh cực nguy hiểm, I-Land là show âm nhạc sống còn đáng xem nhất lúc này!-6

Cực nhanh cực nguy hiểm, I-Land là show âm nhạc sống còn đáng xem nhất lúc này!-7

3. Concept mới lạ “đến mức giật mình”

Điều “gây sốc” nhất trong tập phát sóng vừa qua chính là việc chương trình trao quyền quyết định đi hay ở cho các thí sinh còn quá non trẻ.

Theo format chương trình, những người bị loại không có nghĩa là họ đánh mất cơ hội ra mắt. Các thí sinh này sẽ chuyển sang nơi ở khác gọi là “Ground”, không được hưởng những tiện nghi tốt nhất cho việc tập luyện. Điều này gây ra không ít “war” và phản ứng bất bình của cư dân mạng vì có nhiều thí sinh mạnh nhưng lại phải rời đi.

Tuy nhiên đây cũng là một điểm nhấn khi chương trình trao nhiều quyền quyết định hơn cho các thí sinh, khi mà một số chương trình âm nhạc thực tế trước đó vướng tranh cãi về gian lận số phiếu bầu, điển hình là “Produce 101”.

Cực nhanh cực nguy hiểm, I-Land là show âm nhạc sống còn đáng xem nhất lúc này!-8

Cực nhanh cực nguy hiểm, I-Land là show âm nhạc sống còn đáng xem nhất lúc này!-9

4. Dàn thực tập sinh tài năng

Không thể phủ nhận dù chỉ mới qua một tập phát sóng, có thể thấy dàn trainee của I-Land cũng “rất gì và này nọ” với nhiều gương mặt và phần trình diễn ấn tượng:

Sung Hoon and Jay

Ni-ki, Hanbin, Nicholas

Heeseung

EJ, Daniel

Jake, Sunoo, Youngbin

Ngọc Bích
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/iland-la-show-am-nhac-song-con-dang-xem-nhat-hien-nay-n-227393.html

Big Hit Zico bi rain

Tin tức mới nhất