Cực nóng trên Weibo: Tần Lam chia tay thiếu gia Cbiz kém 10 tuổi Ngụy Đại Huân

Chuyện tình của cặp sao đình đám showbiz được tiết lộ đã tan vỡ.

Chiều 12/6, từ khóa "Tần Lam - Ngụy Đại Huân chia tay" leo top 2 hot search mạng xã hội Weibo. Nghi vấn cặp tình nhân chị em đình đám showbiz Hoa ngữ đường ai nấy đi bắt nguồn từ tiết lộ của cánh săn ảnh xứ tỷ dân.

Hiện, phía Tần Lam và Ngụy Đại Huân vẫn chưa phản hồi về thông tin rạn nứt tình cảm đang ầm ĩ trong dư luận.

Thực tế, từ tháng 5/2023, mối quan hệ của Tần Lam - Ngụy Đại Huân đã lộ dấu hiệu bất ổn, không còn xuất hiện bên nhau. Khi tham dự sự kiện Đêm hội Gào thét iQIYI 2023 vào cuối năm, Tần Lam - Ngụy Đại Huân không tương tác.

Người đẹp Diên Hi Công Lược cúi đầu né tránh ống kính máy quay hướng về mình trong lúc bạn trai phát biểu nhận giải trên sân khấu.

Đến cuối tháng 1/2024, blogger giải trí Lưu Đại Chùy xác nhận cặp sao Cbiz không hẹn hò riêng tư đã hơn 6 tháng.

Dù có lịch trình ở cùng 1 thành phố, họ cũng không gặp nhau, ai ở nhà người nấy. Đây được cho là những dấu hiệu rạn nứt của Tần Lam - Ngụy Đại Huân.

Cực nóng trên Weibo: Tần Lam chia tay thiếu gia Cbiz kém 10 tuổi Ngụy Đại Huân-1
Cánh săn ảnh xứ tỷ dân cho biết Tần Lam - Ngụy Đại Huân đã chia tay

Cực nóng trên Weibo: Tần Lam chia tay thiếu gia Cbiz kém 10 tuổi Ngụy Đại Huân-2Cực nóng trên Weibo: Tần Lam chia tay thiếu gia Cbiz kém 10 tuổi Ngụy Đại Huân-3
Cặp đôi đã không gặp nhau từ tháng 5/2023. Tại sự kiện Đêm hội Gào thét iQIYI 2023, Tần Lam tránh né, biểu cảm gượng gạo khi ống kính máy quay hướng đến cô trong lúc Ngụy Đại Huân phát biểu nhận giải trên sân khấu

Trước đó, cũng đã có tin đồn Tần Lam và Ngụy Đại Huân trục trặc sau khi nữ diễn viên 7X nhiều lần từ chối lời cầu hôn của bạn trai. Nguyên nhân Tần Lam không muốn kết hôn là vì cha mẹ Ngụy Đại Huân không ưng cô.

Họ đặt điều kiện chỉ chấp nhận nữ diễn viên làm con dâu nếu cô chấp nhận từ bỏ sự nghiệp, chuyên tâm ở nhà làm vợ, làm mẹ. Việc bị gia đình phản đối khiến mối quan hệ của cả 2 thêm căng thẳng.

Cực nóng trên Weibo: Tần Lam chia tay thiếu gia Cbiz kém 10 tuổi Ngụy Đại Huân-4
Cuộc tình của Tần Lam - Ngụy Đại Huân tan vỡ vì nữ diễn viên từ chối lời cầu hôn của nam diễn viên cũng như yêu cầu bỏ showbiz từ gia đình bạn trai

Tần Lam và Ngụy Đại Huân nảy sinh quan hệ trên mức đồng nghiệp sau khi hợp tác trong tác phẩm Bác Sĩ Đường.

Cuối năm 2022, cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc 2 nghệ sĩ tay trong tay du lịch đảo Tam Á (Trung Quốc). Tần Lam cũng được tiết lộ đã có buổi ra mắt gia đình bạn trai kém 10 tuổi.

Đầu năm 2023, trên chương trình Thích Anh, Em Cũng Vậy mùa 4, Tần Lam đã úp mở thừa nhận đang hẹn hò nam thần họ Ngụy: "Chuyện tình cảm hiện tại của tôi cũng chính là điều mà mọi người đang nhìn thấy đó".

Trong khi đó, Ngụy Đại Huân lại công khai khen nửa kia là người dịu dàng, dễ mến.

Cực nóng trên Weibo: Tần Lam chia tay thiếu gia Cbiz kém 10 tuổi Ngụy Đại Huân-5
Tần Lam và Ngụy Đại Huân từng là cặp đôi "phim giả tình thật" nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng

Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, được gọi là "chàng trai bảo tàng" nhờ ngoại hình điển trai, tính cách vui vẻ, ấm áp và gia thế giàu có.

Nam diễn viên thừa kế gia tài khổng lồ từ cha mình - doanh nhân Ngụy Thiệu Lâm. Ngụy Thiệu Lâm sở hữu 18 công ty rải rác khắp Trung Quốc. Trước khi hẹn hò Tần Lam, Ngụy Đại Huân từng hẹn hò với Dương Mịch.

Cực nóng trên Weibo: Tần Lam chia tay thiếu gia Cbiz kém 10 tuổi Ngụy Đại Huân-6
Ngụy Đại Huân từng hẹn hò Dương Mịch - chị em thân thiết của Tần Lam 1 thời

Về phía Tần Lam, cô là nữ diễn viên có gương mặt đẹp nổi bật, thần thái sang trọng, dịu dàng được yêu thích bậc nhất Cbiz.

Sao nữ sinh năm 1979 từng có cuộc tình ồn ào với Huỳnh Hiểu Minh. Sau khi tan vỡ với tài tử họ Huỳnh, cô không yêu ai và dồn sức vào công việc mãi cho đến khi gặp Ngụy Đại Huân.

Cực nóng trên Weibo: Tần Lam chia tay thiếu gia Cbiz kém 10 tuổi Ngụy Đại Huân-7
Ngụy Đại Huân là cuộc tình công khai thứ 2 của Tần Lam, sau Huỳnh Hiểu Minh.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cuc-nong-tren-weibo-tan-lam-chia-tay-thieu-gia-cbiz-kem-10-tuoi-nguy-ai-huan-a433658.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0RdzMpwmhavnsa9PK0FfGxLf_GJqaHpEr9ADDeBcwFMZw-WSm9OpeLxLk_aem_AaSDQv534wpNCTzifETgKpQP8Xg84pD3VaaikDIu8N34R8NMO9ffOe6blXVOlhiZTPVXMgg4VwWORuwJrdmEPAs_

Ngụy Đại Huân tần lam

Tin tức mới nhất