Cúc Tịnh Y bị chê diễn xuất tệ và lạm dụng đóng thế

Nhiều tài khoản Weibo đăng ảnh hậu trường phim "Như Ý Phương Phi", tố nữ chính Cúc Tịnh Y lạm dụng người đóng thế, thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp.

Trong các bức hình, Cúc Tịnh Y được cho là có nhiều diễn viên đóng thế, không chỉ trong cảnh hành động, cưỡi ngựa mà chỉ cần không quay chính diện thì cô nàng đều dùng đóng thế.

Cúc Tịnh Y bị chê diễn xuất tệ và lạm dụng đóng thế-1
Cúc Tịnh Y đứng dưới ô che nắng, ăn điểm tâm trên trường quay "Như Ý Phương Phi".
Cúc Tịnh Y bị chê diễn xuất tệ và lạm dụng đóng thế-2
Các diễn viên đóng thế mặc trang phục màu hồng giống Cúc Tịnh Y.
Cúc Tịnh Y bị chê diễn xuất tệ và lạm dụng đóng thế-3
Nữ diễn viên đóng thế Cúc Tịnh Y trong cảnh bị bắt giữ và nam diễn viên đóng thế cô trong cảnh cưỡi ngựa.

Nhiều netizen Trung Quốc chỉ trích Cúc Tịnh Y, cho rằng nếu dùng đóng thế cho các cảnh hành động nguy hiểm thì có thể thông cảm, nhưng ngay cả cảnh bình thường cũng cần thì là không tôn trọng khán giả. "Tiền cát-xê vẫn cầm, nhưng lừa gạt người xem, thật thiếu chuyên nghiệp, là tác phẩm của mình thì nên cố gắng hoàn thành cho tốt chứ?", một ý kiến bình luận.

Đây không phải lần đầu Cúc Tịnh Y bị tố lạm dụng người đóng thế. Phim truyền hình Nhiệt huyết Trường An và Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ do cô đóng chính cũng bị phát hiện dùng nhiều diễn viên đóng thế.

Cô nàng ít khi xuất hiện chung khung hình với diễn viên khác, các cảnh quay lưng hay quay từ xa đều có thể nhận ra không phải Cúc Tịnh Y. Có tin đồn "mỹ nữ 4.000 năm có một" sử dụng đến 5 người đóng thế khi quay Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ.

Cúc Tịnh Y bị chê diễn xuất tệ và lạm dụng đóng thế-4
Cảnh quay sau lưng Cúc Tịnh Y (góc phải) trong "Nhiệt huyết Trường An" bị phát hiện không phải cô đóng.
Cúc Tịnh Y bị chê diễn xuất tệ và lạm dụng đóng thế-5
Cúc Tịnh Y "đổi mặt" trong hai cảnh kề nhau.

Một số fan của nữ diễn viên bảo vệ thần tượng, cho rằng việc dùng nhiều người đóng thế có thể do đoàn phim yêu cầu. Bởi nhiều bộ phim phải chạy tiến độ, thường chia làm nhiều tổ quay cùng lúc để tăng hiệu suất, diễn viên chính không thể "phân thân" đi nhiều nơi nên phải có người đóng thế quay giúp những cảnh toàn và cảnh chỉ quay phía sau.

Cúc Tịnh Y sinh năm 1994, vốn là thành viên nhóm nữ SNH48 trước khi ra solo năm 2017. Cô nàng được chú ý khi được một tờ báo Nhật Bản gọi là "mỹ nữ 4.000 năm có một".

Cúc Tịnh Y đóng nhiều bộ phim như Cửu châu thiên không thành, Nhiệt huyết Trường An, Vân Tịch truyện, Tiên sinh bơi lội, Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ, Xin ban cho tôi một đôi cánh. Tuy nhiên, cô nàng thường bị chê là "bình hoa di động", chỉ có khuôn mặt đẹp mà diễn xuất kém, hình tượng nhân vật đóng khung.

Hiện Cúc Tịnh Y tham gia diễn xuất trong hai phim cổ trang là Vân Thượng học đường và Như Ý Phương Phi.

Cúc Tịnh Y bị chê diễn xuất tệ và lạm dụng đóng thế-6
Cúc Tịnh Y xinh đẹp trên poster Như Ý Phương Phi.

Theo Ione​​​​​​​

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/phim/chau-a/cuc-tinh-y-bi-che-dien-xuat-te-va-lam-dung-dong-the-4040204.html

Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất