Cúc Tịnh Y bị giật mất vai, còn lộ bí mật công ty 'khống chế' visual?

"Vận đen" có thể buông tha cho Cúc Tịnh Y không?

Năm 2021 tưởng chừng là một năm khởi sắc của Cúc Tịnh Y, thế nhưng sau cùng toàn là những điều đáng tiếc. Hai bộ phim lần lượt lên sóng là Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng TrònMộ Nam Chi đều nhận về những đánh giá tiêu cực nặng nề.

Thậm chí giờ đây, địa vị của Cúc Tịnh Y tại công ty và trong giới như hạ xuống một bậc, càng ngày càng khó khăn trong việc nhận các dự án chất lượng.

Cúc Tịnh Y bị giật mất vai, còn lộ bí mật công ty khống chế visual?-1
Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn...

Cúc Tịnh Y bị giật mất vai, còn lộ bí mật công ty khống chế visual?-2
... và Mộ Nam Chi đều không mấy khả quan

Trên Weibo đang lan truyền thông tin Cúc Tịnh Y vừa để vụt mất hai vai diễn vào tay các nữ diễn viên khác. Ban đầu ekip Tạo Tác Thời Gian đã "chốt đơn" Cúc Tịnh Y đóng chính, thế nhưng vào phút 89 thì đổi thành nữ phụ Trần Tình Lệnh Mạnh Tử Nghĩa. Ngoài ra, một dự án phim ngoài công ty khác mà Cúc Tịnh Y từng cật lực đàm phán khác giờ đây cũng được giao cho Chu Khiết Quỳnh.

Về lý do dự án thứ 2 bị giật mất, có thông tin cho rằng Chu Khiết Quỳnh chịu "làm xấu" khi vào vai, lại không màng chuyện "phiên vị" (thậm chí chịu xếp sau) nên thành công thuyết phục được ekip.

Trái lại Cúc Tịnh Y cứ mãi gắn bó với hình tượng đẹp đẽ như búp bê mà mình tạo dựng lên trong hàng loạt phim, khiến nhiều đoàn phim bên ngoài không mấy ấn tượng.

Cúc Tịnh Y bị giật mất vai, còn lộ bí mật công ty khống chế visual?-3
Mạnh Tử Nghĩa...

Cúc Tịnh Y bị giật mất vai, còn lộ bí mật công ty khống chế visual?-4
... và Chu Khiết Quỳnh được cho là đã đoạt mất vai của Cúc Tịnh Y

Tuy nhiên việc Cúc Tịnh Y có những tạo hình "trăm kiểu như một" hóa ra một phần cũng do công ty Ti Ba của cô. Công ty không khuyến khích Cúc Tịnh Y nhận phim ngoài, đồng thời chỉ toàn giao cho nữ diễn viên những kịch bản ngôn tình cổ trang nhỏ lẻ, không ấn tượng.

Vì vậy Cúc Tịnh Y rất khó "chuyển hình". Cộng thêm diễn xuất có hạn thì dần dần cô nàng bị che khuất bởi làn sóng sao mới trẻ đẹp, tài năng. Trước mắt Cúc Tịnh Y chỉ còn dự án Hoa Nhung giắt túi, nhưng với tạo hình nữ chính chẳng khác gì các phim trước thì có lẽ sự nghiệp của mỹ nữ 4000 năm sẽ còn "lao dốc" hơn nữa.

Cúc Tịnh Y bị giật mất vai, còn lộ bí mật công ty khống chế visual?-5
Với tạo hình này thì bứt phá chỗ nào đây Cúc Tịnh Y ơi?

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cuoi-nam-roi-ma-cuc-tinh-y-van-bi-hai-my-nu-giat-mat-vai-con-lo-bi-mat-dong-troi-bi-cong-ty-khong-che-visual-22021811235255252.htm

Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất