Lên top hot search nhờ eo nhỏ, Cúc Tịnh Y bị mỉa mai 'mua bài lộ liễu'

Netizen cho rằng vòng eo của Cúc Tịnh Y không thực sự ấn tượng để đến mức lên top tìm kiếm.

Ngày 28/2, Đêm hội Weibo là sự kiện thu hút nhiều sự quan tâm nhất vì sở hữu dàn nghệ sĩ hùng hậu. Cuộc chiến visual của những minh tinh đình đám nhất xứ Trung được netizen bàn luận rôm rả, tin tức về thảm đỏ chiếm giữ top hot search Weibo.

Cúc Tịnh Y là cái tên nổi "bần bật" khi chiếm trọn vị trí No1 với chủ đề: "Vòng eo của Cúc Tịnh Y là thật ư?". Các blogger lên bài khen ngợi tạo hình thảm đỏ của "mỹ nhân 4000 năm có một", đặc biệt là kiểu váy khoe được vòng eo nhỏ nhắn, thon thả.

Lên top hot search nhờ eo nhỏ, Cúc Tịnh Y bị mỉa mai mua bài lộ liễu-1
Cúc Tịnh Y trên thảm đỏ của sự kiện Đêm hội Weibo.

Lên top hot search nhờ eo nhỏ, Cúc Tịnh Y bị mỉa mai mua bài lộ liễu-2
Vòng eo của Cúc Tịnh Y đứng đầu top tìm kiếm.

Tuy nhiên, hot search này của Cúc Tịnh Y nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của netizen. Nữ diễn viên Như Ý phương phi vốn có vóc dáng nhỏ nhắn, thân hình thon gầy nên vòng eo cũng nhỏ theo. Thực tế, nếu xét về tỉ lệ cơ thể thì vòng 2 của Cúc Tịnh Y không phải là quá đặc biệt, không đến mức được ca ngợi lên hẳn top đầu hot search.

Sự kiện Đêm hội Weibo quy tụ những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu làng giải trí, ai cũng xuất hiện với tạo hình lộng lẫy nhất. Việc Cúc Tịnh Y bất ngờ đứng đầu top tìm kiếm trong sự kiện "ngàn sao" là quá vô lý. Xét về mức độ nổi tiếng, danh tiếng của "mỹ nhân 4000 năm" vẫn còn thua kém dàn sao hạng A.

Nhiều bình luận nghi ngờ Cúc Tịnh Y bỏ tiền ra mua hot search để thu hút sự chú ý: "Cái hot search hài hước thực sự", "Nhìn đâu đẹp đến mức như thế", "Mua bài giả trân thực sự", "Cúc Tịnh Y làm gì cũng thấy giả dối", "Phần tay áo quá to so với cơ thể, cô ấy như chìm trong chiếc váy vậy"...

Lên top hot search nhờ eo nhỏ, Cúc Tịnh Y bị mỉa mai mua bài lộ liễu-3
Tạo hình của Cúc Tịnh Y mang lại cảm giác của các bộ phim Hong Kong.

Bức ảnh chụp toàn thân cho thấy vì hạn chế chiều cao nên Cúc Tịnh Y nhìn lọt thỏm trong chiếc váy cầu kỳ của thương hiệu Tadashi Shoji. Không có những phần mềm chỉnh sửa thì nữ diễn viên không đẹp ấn tượng như trong loạt ảnh mà phòng làm việc đăng tải.

Lên top hot search nhờ eo nhỏ, Cúc Tịnh Y bị mỉa mai mua bài lộ liễu-4
Cúc Tịnh Y chỉnh váy để tránh gợi cảm quá mức.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/len-top-hot-search-nho-vong-eo-nho-cuc-tinh-y-bi-mia-mai-mua-bai-lo-lieu-4241367.html

Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao