Cúc Tịnh Y cũng chịu từ bỏ phụ kiện tóc rườm rà, được netizen tấm tắc khen

Tạo hình mới của Cúc Tịnh Y trong "Hoa Nhung" nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

Ngày 23/3, hình ảnh mới của nữ diễn viên Cúc Tịnh Y trong bộ phim Hoa Nhung được tiết lộ. Khác hoàn toàn với loạt tạo hình cồng kềnh trước đây, cô ngây thơ, đáng yêu trong kiểu tóc bím buộc hai bên. Đây là lần đầu tiên Cúc Tịnh Y xuất hiện với kiểu tóc như thế này.

Cúc Tịnh Y cũng chịu từ bỏ phụ kiện tóc rườm rà, được netizen tấm tắc khen-1Cúc Tịnh Y cũng chịu từ bỏ phụ kiện tóc rườm rà, được netizen tấm tắc khen-2Cúc Tịnh Y cũng chịu từ bỏ phụ kiện tóc rườm rà, được netizen tấm tắc khen-3

Hoa Nhung vốn nổi tiếng vì sự cầu kỳ, Cúc Tịnh Y đã lộ không biết bao nhiêu tạo hình nhưng bộ nào cũng cồng kềnh diêm dúa. Sự "đổi gió" này khiến nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Cúc Tịnh Y cũng chịu từ bỏ phụ kiện tóc rườm rà, được netizen tấm tắc khen-4
Một số tạo hình từng được tiết lộ của Hoa Nhung

Bình luận của cư dân mạng:

- Xinh đẹp tuyệt vời.

- Đấy như này thì dễ thương muốn chết.

- Lần này cô không có tua rua nha.

- Đẹp mà? Tóc không đính phụ kiện rườm rà là ưng rồi.

- Như này trông xinh hơn đấy. Lâu lâu phải đổi style chứ.

- Như nào cũng đẹp, như này thì đẹp hơn.

 

Hoa Nhung là bộ phim đề tài cổ trang tiên hiệp, được cải biên từ Ngộ Trường Sinh của nhà văn Lâm Gia Thành. Phim kể về câu chuyện tình bi thương trong tam giới của phượng hoàng chuyển thế và thần mặt trời, từ tương ái tương sát trở thành giúp đỡ lẫn nhau.

Hoa Nhung chưa có lịch phát sóng chính thức.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cuoi-cung-cuc-tinh-y-cung-chiu-tu-bo-phu-kien-toc-ruom-ra-nhan-sac-the-nao-ma-netizen-tam-tac-khen-22022233152139732.htm

Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao