Cúc Tịnh Y đóng phim bao năm vẫn thua 'tình mới' Triệu Lộ Tư

Fan của Cúc Tịnh Y tức giận khi phiên vị của cô còn xếp sau ngôi sao mới nổi Trần Triết Viễn trong phim mới.

Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn trở thành cặp tình nhân trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4. Nội dung kề về mối quan hệ của hai nhân vật Hàn Lăng Sa (Cúc Tịnh Y) và Vân Thiên Hà (Trần Triết Viễn).

Sau khi tình cờ gặp gỡ và quen biết, cả hai nhân vật quyết định cùng nhau xuống núi, chu du thiên hạ nhằm tìm ra lai lịch thật sự của Vân Thiên Hà.

Cúc Tịnh Y đóng phim bao năm vẫn thua tình mới Triệu Lộ Tư-1

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp là seri phim nổi tiếng từng lăng xê hàng loạt tên tuổi lớn như Hồ Ca, Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Diệc Phi... Các ngôi sao trẻ đều tranh nhau cơ hội để được tham gia những tác phẩm làm lại, ăn theo dự án đình đám này. 

"Mỹ nhân 4000 năm có một" Cúc Tịnh Y có nhan sắc và khí chất như sinh ra dành cho dòng phim cổ trang. Dù vậy, diễn xuất của cô vẫn gây tranh cãi vì "trăm phim như một", không hề có sự tiến bộ trong nhiều năm qua. 

Cúc Tịnh Y đóng phim bao năm vẫn thua tình mới Triệu Lộ Tư-2

Mới đây, loạt fan cứng, trạm tiếp ứng của Cúc Tịnh Y tuyên bố ngừng hoạt động. Nguyên do là vì phiên vị, vị trí của nữ diễn viên trong đoàn làm phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 bị thay đổi. 

Trần Triết Viễn chiếm phiên 1, trở thành diễn viên quan trọng, có vị thế cao nhất còn Cúc Tịnh Y chỉ đứng ở vị trí thứ 2. 

Cúc Tịnh Y đóng phim bao năm vẫn thua tình mới Triệu Lộ Tư-3

Fan của nữ diễn viên bức xúc vì Cúc Tịnh Y đang là ngôi sao nổi tiếng hơn, có nhiều tác phẩm được nhớ tên, lượt view cao còn Trần Triết Viễn mới chỉ là "ngôi sao triển vọng". Tuy nhiên, nhà sản xuất đối xử bất công khi đưa nam diễn viên lên trước Cúc Tịnh Y. 

Người hâm mộ lên tiếng yêu cầu phía công ty giải thích nhưng đến nay phía Cúc Tịnh Y vẫn giữ yên lặng. Quá tức giận, họ tuyên bố ngừng hoạt động để gây sức ép khiến phía đoàn làm phim, công ty phải có lời giải thích. 

Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến mỉa mai rằng Cúc Tịnh Y dù đóng phim lâu nhưng danh tiếng không tốt, thường vướng thị phi diễn dở, trang điểm quá lố, vai diễn một màu. Cô không còn là nhân tố mới mẻ, thu hút được người xem. 

Cúc Tịnh Y đóng phim bao năm vẫn thua tình mới Triệu Lộ Tư-4Cúc Tịnh Y đóng phim bao năm vẫn thua tình mới Triệu Lộ Tư-5

Ngược lại, Trần Triết Viễn đang vào danh sách "chờ bạo" khi hình tượng Đoàn Gia Hứa trong Vụng Trộm Không Thể Giấu nhận được nhiều lời khen. Nam diễn viên còn hợp tác cùng Triệu Lộ Tư - ngôi sao dẫn đầu thế hệ 95. Vì thế nên việc Trần Triết Viễn được ưu ái hơn cũng là điều dễ hiểu. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuc-tinh-y-dong-phim-bao-nam-van-thua-tinh-moi-cua-trieu-lo-tu-n-322755.html

Trần Triết Viễn Sao Hoa Ngữ Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao