Cúc Tịnh Y được ví von trông giống Lộc Hàm khi giả trai

"Thư sinh xinh đẹp" vừa được lên sóng với sự góp mặt của Cúc Tịnh Y và Tống Uy Long, nhận được nhiều bình luận.

Phim mới Thư sinh xinh đẹp (Vân Thượng học đường) của Cúc Tịnh Y vừa lên sóng tối 23/7. Phim kể về Tuyết Vân Hi (Cúc Tịnh Y), do cha mất sớm, cô chấp nhận làm mọi việc để nuôi em trai đau ốm.

Vân Hi giả trai làm việc trong hiệu sách, chuyên chép sách cấm và làm tài liệu gian lận cho các học sinh tại trường quý tộc. Sau một sự cố, Vân Hi gặp Phong Thừa Tuấn (Tống Uy Long) và được anh đưa đến trường học. Tại đây, cô còn phải chịu những trò đùa của đàn anh Vũ Nhạc Huyên (Tất Văn Quân) và người bạn cùng phòng tính khí thất thường Lôi Trạch Tín (Vương Thụy Xương).

Ngay sau khi được phát sóng, Thư sinh xinh đẹp nhận về rất nhiều phản hồi, chủ yếu là chê tạo hình của các diễn viên.

Cúc Tịnh Y được ví von trông giống Lộc Hàm khi giả trai-1
Cúc Tịnh Y bị nhận xét trang điểm lộ quá.

Cúc Tịnh Y phải giả trai trong phim này để vào học tại trường nam sinh. Ở tạo hình nữ, trông Cúc Tịnh Y dịu dàng và thanh lịch. Tuy nhiên, khi giả trai, cô dường như chỉ mặc đồ nam, còn tạo hình hóa trang không hề nam tính chút nào. Thậm chí Cúc Tịnh Y vẫn được trang điểm cẩn thận, đánh mắt, đánh son. Khán giả nhận xét trông Cúc Tịnh Y giả trai có nét giống với Lộc Hàm, nhưng còn quá nữ tính.

Trong khi đó, ở bản gốc Sungkyunkwan Scandal, nữ chính Park Min Young khi giả trai đã không được trang điểm chút nào. Cô gần như để mặt mộc, môi nhạt vì không đánh son và không trang điểm mắt. Dù trông Park Min Young vẫn đầy nữ tính khi giả trai nhưng ít nhất cô không bôi son phấn đã khiến tạo hình nhân vật thuyết phục hơn.

Cúc Tịnh Y được ví von trông giống Lộc Hàm khi giả trai-2
Park Min Young để mặt mộc hoàn toàn.

Còn với Cúc Tịnh Y, tạo hình giả trai của cô trông cũng không khác biệt với tạo hình nữ tính của các bộ phim trước đây. Khán giả đã chờ mong với nhân vật mới, Cúc Tịnh Y sẽ tạo được sự mới mẻ cho khán giả.

Cúc Tịnh Y được ví von trông giống Lộc Hàm khi giả trai-3
Tống Uy Long già đi chục tuổi vì tạo hình.

Nam chính Tống Uy Long thì bị nhận xét không hợp với tạo hình cổ trang. Đóng thư sinh, Tống Uy Long vén tóc cao, để lộ trán, trông anh dường như già đi 10 tuổi so với các bộ phim trước đó. Tống Uy Long sinh năm 1999, nhỏ hơn Cúc Tịnh Y đến 5 tuổi mà trông anh còn già hơn đàn chị nhiều lần.

Cúc Tịnh Y được ví von trông giống Lộc Hàm khi giả trai-4
Nam phụ Tất Văn Quân.

Nam phụ Tất Văn Quân cũng bị "dìm" với tạo hình cổ trang trong phim. Vốn là thần tượng của nhóm NEX7, khi lên phim, trông Tất Văn Quân như một ông chú nhiều chuyện, khác biệt hoàn toàn với vẻ ngoài trẻ trung cuốn hút của anh chàng sinh năm 1997.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/cuc-tinh-y-duoc-vi-von-trong-giong-loc-ham-khi-gia-trai-4135646.html

Cúc Tịnh Y Tống Uy Long Park Min Young

Tin tức mới nhất