Cúc Tịnh Y gây bão với màu tóc mới

Kiểu tóc mới của Cúc Tịnh Y khiến cư dân mạng rần rần vì quá xinh đẹp.

Cúc Tịnh Y là một trong những gương mặt mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp. Cô tham gia nhiều dự án phim truyền hình ăn khách như Vân Tịch TruyệnTân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ... Tài năng diễn xuất tuy ít khi được khen nhưng visual của Cúc Tịnh Y vẫn luôn là hình mẫu mà nhiều cô gái trẻ học hỏi theo. Mỗi lần xuất hiện, Cúc Tịnh Y đều trở thành đề tài bàn tán, nhận được nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng. 

Mới đây, Cúc Tịnh Y bất ngờ chia sẻ loạt ảnh với màu tóc mới pha trộn giữa bạch kim và nâu đen trên tài khoản Weibo cá nhân. Những hình ảnh nhanh chóng gây sốt bởi khoảnh khắc xinh đẹp của nữ diễn viên.

Dù sở hữu làn da trắng phù hợp với mọi màu tóc nhưng trong sắc vàng, Cúc Tịnh Y càng trở nên xinh đẹp hơn. Khi diện màu tóc này, “mỹ nhân 4000 năm” khoe được làn da trắng sáng cùng nhan sắc hoàn mỹ của mình.

Cúc Tịnh Y gây bão với màu tóc mới-1
Cúc Tịnh Y gây sốt với màu tóc mới. Ảnh: Weibo

Cúc Tịnh Y gây bão với màu tóc mới-2Cúc Tịnh Y gây bão với màu tóc mới-3Cúc Tịnh Y gây bão với màu tóc mới-4Cúc Tịnh Y gây bão với màu tóc mới-5

Bên cạnh kiểu tóc độc lạ, “mỹ nhân 4000 năm có một” còn đốn tim fan với kiểu trang điểm vừa quyến rũ, vừa đáng yêu. Ngoài ra, trang phục mà cô đang diện cũng được khán giả khắp nơi săn lùng, tìm mua. Tại phần bình luận, Cúc Tịnh Y được khen ngày một thăng hạng về nhan sắc và khí chất.

Cúc Tịnh Y gây bão với màu tóc mới-6
Kiểu trang điểm vừa quyến rũ, vừa đáng yêu của Cúc Tịnh Y. Ảnh: Weibo

Cúc Tịnh Y gây bão với màu tóc mới-7
Trang phục của Cúc Tịnh Y được cư dân mạng săn tìm. 

Theo dõi Cúc Tịnh Y lâu sẽ thấy, cô nàng rất biết cách biến bản thân trở thành tâm điểm chú ý. Ngay cả khi đứng cạnh những đồng nghiệp khác, tuy chiều cao có hạn, sao nữ 1994 vẫn đủ sức chiếm spotlight. 

Cúc Tịnh Y gây bão với màu tóc mới-8
Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "mỹ nhân 4000 năm có một". Cô xuất thân là một ca sĩ thần tượng trước khi tách ra hoạt động riêng và chuyển hướng làm diễn viên. Ảnh: Weibo

Cúc Tịnh Y gây bão với màu tóc mới-9
Gương mặt xinh đẹp cùng dáng vóc mảnh mai của Cúc Tịnh Y giúp cô nổi tiếng khắp mạng xã hội Trung Quốc. Ảnh: Weibo

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-tinh-y-gay-bao-voi-mau-toc-moi-a590453.html

Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao