Cúc Tịnh Y gây choáng với vòng eo 'con kiến' khi khoe body

Mới đây, Cúc Tịnh Y - mỹ nhân 4000 năm lại khiến fan mê mẩn khi đăng tải đoạn clip nhảy dolce theo trend trên mạng xã hội cực "bánh cuốn".

Cúc Tịnh Y là một trong những nữ diễn viên đang có độ hot nhất nhì tại thị trường Hoa ngữ hiện nay.

Cái tên Cúc Tịnh Y nổi lên như hiện tượng sau khi được gọi là “Mỹ nữ 4000 năm có một”, từ một trang báo Nhật Bản dành tặng cho cô nhờ sở hữu vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết, mong manh dịu dàng. 

Cúc Tịnh Y gây choáng với vòng eo con kiến khi khoe body-1

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất ấn tượng, Cúc Tịnh Y cũng được đánh giá "rất gì và này nọ" ở mảng âm nhạc về cả kỹ năng hát lẫn nhảy.

Người đẹp 9x từng là cựu thành viên nhóm nhạc SNH48, nhiều lần khiến khán giả xao xuyến khi trình diễn các ca khúc như: Lạc Hoa Thành Lễ, Thán Vân Hề,...

Mới đây, Cúc Tịnh Y lại khiến fan mê mẩn khi đăng tải đoạn clip nhảy dolce theo trend trên mạng xã hội. Đoạn clip nhảy khá đơn giản nhưng đủ khiến netizen "chết mê" vì visual bùng nổ của Cúc Tịnh Y.

Theo đó, Cúc Tịnh Y xuất hiện với gương mặt long lanh nhờ lối makeup "trong veo", làm toát ra khí chất nhẹ nhàng, thanh tao của cô nàng. 

Toàn bộ đường nét trên khuôn mặt của Cúc Tịnh Y được tô điểm rất sắc nét, kết hợp mái tóc đen óng ánh và body siêu chuẩn càng tăng thêm nét xinh đẹp cho giọng ca Lạc Hoa Thành Lễ. 

Những chuyển động của Cúc Tịnh Y vừa nhẹ nhàng nhưng cũng vừa uyển chuyển, mang đến cảm giác cực "bánh cuốn". 

Bằng chứng là phía dưới đoạn clip, dân tình đều khen ngợi nhan sắc xinh đẹp và thần thái ngút trời đến từ vị trí "mỹ nhân 4000 năm".

Cúc Tịnh Y gây choáng với vòng eo con kiến khi khoe body-2

Trải qua 8 năm trong Cbiz, Cúc Tịnh Y đã có vị trí danh tiếng mà nhiều người mơ ước, nhưng cô vẫn thường xuyên bị bóc phốt về việc nói dối, làm màu, bị tố cáo gian lận khi thể hiện tiết mục trên truyền hình nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến sự nổi tiếng.

Cúc Tịnh Y gây choáng với vòng eo con kiến khi khoe body-3

Thu Hà
Theo VietNamNet


Cúc Tịnh Y cbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao