Cúc Tịnh Y lần đầu lên tiếng về danh xưng 'mỹ nữ 4.000 năm có một'

Cúc Tịnh Y nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ không chỉ bởi sự đa tài mà còn được truyền thông Nhật Bản tung hô là "thần tượng 4.000 năm", "mỹ nữ 4.000 năm có một".

Ngày 5/7, Sina đưa tin trong show Thanh xuân hoàn du ký, nữ ca sĩ diễn viên Cúc Tịnh Y lần đầu tiên lên tiếng về danh xưng "mỹ nữ 4.000 năm có một" của mình.

Khi được hỏi về danh hiệu này, Cúc Tịnh Y chia sẻ: "Tôi cũng không biết danh xưng này xuất hiện khi nào. Khi đó, ở Trung Quốc vẫn chưa thịnh hành nhóm nhạc thần tượng. Tôi nhớ ở Nhật Bản có bài viết: 'Nữ thần tượng 4.000 năm mới gặp', nhưng khi tin tức về nước mình càng 'khuếch đại', đổi thành 'mỹ nữ 4.000 năm có một'.

Thực ra tôi chưa từng giải thích, bởi công ty có lẽ không quan tâm với vấn đề này".

Cúc Tịnh Y lần đầu lên tiếng về danh xưng mỹ nữ 4.000 năm có một-1
Cúc Tịnh Y nổi tiếng tại Nhật Bản nhờ tham gia show tuyển chọn SNH48, có mô hình giống với chương trình của Nhật. Từ đó, cô được truyền thông nước này ca ngợi nhan sắc.

Theo lý giải của Cúc Tịnh Y, danh xưng của cô chỉ là một sự hiểu nhầm, tuy nhiên, vì công ty muốn lăng xê cho nghệ sĩ của mình nên để truyền thông và công chúng vẫn hiểu nhầm cho tới bây giờ. Điều này giúp cho tên tuổi của Cúc Tịnh Y nổi bật hẳn so với dàn nghệ sĩ thần tượng thuộc nhóm SNH48 lúc bấy giờ.

Danh xưng này cũng nổi tiếng ngang với lời xưng tụng "thần tiên tỷ tỷ" dành cho Lưu Diệc Phi. Nhưng khác với Lưu Diệc Phi được công nhận về nhan sắc, Cúc Tịnh Y thường xuyên bị mỉa mai khi lộ những bức ảnh kém đẹp trong quá khứ.

Trong nhiều bức hình, Cúc Tịnh Y có làn da đen, gò má cao, nhan sắc chỉ ở mức trung bình.

Nhưng nhờ sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục, Cúc Tịnh Y trở thành một trong những nghệ sĩ thần tượng hiếm hoi được công chúng biết đến tại Trung Quốc. Giờ đây, cô được tôn vinh là "tiên nữ", "búp bê" với vẻ đẹp tinh tế, khí chất trong trẻo.

Cúc Tịnh Y lần đầu lên tiếng về danh xưng mỹ nữ 4.000 năm có một-2
Hình ảnh quá khứ khiến Cúc Tịnh Y bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Chính sự thổi phồng về nhan sắc khiến Cúc Tịnh Y gặp không ít sự phản ứng từ phía công chúng. Khán giả nhiều lần bóc lỗi cô nói dối về chiều cao, ngoại hình. Ngoài ra, nhiều người bình luận nữ ca sĩ luôn xây dựng hình ảnh ngây thơ, thuần khiết nhưng trong nhiều trường hợp thể hiện quá lố.

Đơn cử, khi tham gia chương trình Tôi muốn cuộc sống như vậy, Cúc Tịnh Y cho biết cô lần đầu nấu ăn nên biểu cảm gượng gạo, lóng ngóng. Nhưng trong một chương trình khác, Cúc Tịnh Y sử dụng dao thái thịt thành thạo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuc-tinh-y-lan-dau-len-tieng-ve-danh-xung-my-nu-4000-nam-co-mot-post1103184.html

Cúc Tịnh Y Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất