Cúc Tịnh Y lộ vẻ khác biệt với ảnh chưa chỉnh sửa

Cúc Tịnh Y là mỹ nhân nổi tiếng của giới giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, ngoại hình của nữ diễn viên thường gặp nhiều tranh cãi.

QQ đưa tin Cúc Tịnh Y xuất hiện trong chương trình chào mừng năm mới của đài truyền hình Bắc Kinh. Cô có tiết mục biểu diễn cùng tài tử Hoàng Cảnh Du và người đẹp Lý Thấm.

Theo QQ, trong clip luyện tập tác phẩm, hình ảnh chưa qua chỉnh sửa làm lộ những nếp nhăn trên khuôn mặt của Cúc Tịnh Y. Khoảnh khắc khác, do cười hết mức, làn da của nữ ca sĩ bị đánh giá là thiếu độ đàn hồi tự nhiên. Hình ảnh của Cúc Tịnh Y trên sân khấu khác biệt với những bức hình lung linh được cô chia sẻ trước đó.

Cúc Tịnh Y lộ vẻ khác biệt với ảnh chưa chỉnh sửa-1
Cúc Tịnh Y với ngoại hình khác biệt khi chưa chỉnh sửa.

QQ bình luận Cúc Tịnh Y theo đuổi hình ảnh minh tinh nhẹ nhàng, đài các. Do đó, cô ít khi có hành động cười lớn hoặc nhăn mặt.

Thậm chí, trong nhiều tác phẩm truyền hình, nữ diễn viên cũng chỉ áp dụng một cách trang điểm, một kiểu tóc cho mọi nhân vật. Vì vậy, người xem không phân biệt được cô đang thể hiện vai diễn nào, trong phim nào. Đặc biệt là khi giả trang làm nam giới, Cúc Tịnh Y cũng đánh môi đỏ, má hồng khiến khán giả khó chịu.

Cúc Tịnh Y lộ vẻ khác biệt với ảnh chưa chỉnh sửa-2
Hình ảnh được cắt từ video làm lộ nhiều khuyết điểm nhan sắc của nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó, một số ảnh tư liệu từ những cuộc thi âm nhạc mà Cúc Tịnh Y tham gia trong những năm đầu sự nghiệp cũng bị lộ. Trong đó, ngoại hình của nữ ca sĩ khác hoàn toàn bây giờ với làn da sậm màu, gò má cao, mắt nhỏ. Công chúng cho rằng Cúc Tịnh Y từng động chạm dao khéo, song, cô phủ nhận.

Cúc Tịnh Y thường bị khán giả Trung Quốc nhận xét thân hình nhỏ nhắn như học sinh tiểu học. Cô chỉ nặng 38,2 kg trong khi theo giới thiệu nữ diễn viên cao 1,59 m. .

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuc-tinh-y-lo-ve-khac-biet-voi-anh-chua-chinh-sua-post1184039.html?fbclid=IwAR2f4I5X0keCnuhjBOnFVE9GShhNcq26EWq04RhhldalbH278NO9IrK3AmA

Cúc Tịnh Y Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất