Cô giáo bị nghi vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi

Cục trưởng Cục Nhà giáo nói về vụ cô giáo bị tố ở khách sạn với nam sinh: Nếu không cẩn thận lại tạo ra oan sai

Trước vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh, Cục trưởng Cục Nhà giáo, Bộ GD&ĐT, cho biết công an đang vào cuộc xác minh vụ cô giáo ở cùng phòng với nam sinh lớp 10 và cần chờ kết luận, tránh quy chụp giáo viên, tạo oan sai.

Trả lời trên Zing, ông Hoàng Đức Minh - Cục nhà giáo và Cán bộ Quản lý đã chỉ đạo Sở GD&ĐT Bình Thuận có công văn báo cáo cụ thể về vụ cô giáo bị tố ở khách sạn với nam sinh lớp 10.

Theo ông Minh, hiện tại Sở GD&ĐT Bình Thuận cũng đang vào cuộc làm rõ vấn đề. Tuy nhiên, lãnh đạo Cục Nhà giáo và cán bộ quản lý cho rằng, cần lưu ý quan hệ bất chính và khi bị bắt quả tang trong khách sạn, cô giáo cùng nam sinh đều mặc quần áo là 2 việc khác nhau.

Cục trưởng Cục Nhà giáo nói về vụ cô giáo bị tố ở khách sạn với nam sinh: Nếu không cẩn thận lại tạo ra oan sai-1
Ảnh minh họa.

Cũng nói về vấn đề này, ông Minh trả lời trên Trí Thức Trẻ: "Chúng ta phải xác minh rõ ràng nếu không cẩn thận mình lại quy chụp giáo viên và tạo ra oan sai. Còn quan điểm của chúng tôi là sai đến đâu phải xử lý đến đó trên cơ sở kết luận của cơ quan điều tra. Giáo dục là ngành đặc thù và các hành động vi phạm đạo đức nhà giáo chắc chắc sẽ bị xử lý nghiêm minh, đó là nguyên tắc”.

Bà Nguyễn Thị Bích Hoàn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận, cho hay, ngành giáo dục tỉnh Bình Thuận đang bị sốc và chưa từng chứng kiến vụ việc nào như vậy.

Chia sẻ trên báo Thế Giới Trẻ, bà Hoàn nói: "Sự việc hiện công an đang vào cuộc điều tra vì nam sinh chưa đủ 16 tuổi. Về phía trường THPT N.H (thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) đã tạm đình chỉ giảng dạy với cô giáo H để chuyển sang làm việc khác trong trường. Việc đình chỉ giảng dạy là để phục vụ việc điều tra của công an". 

Cục trưởng Cục Nhà giáo nói về vụ cô giáo bị tố ở khách sạn với nam sinh: Nếu không cẩn thận lại tạo ra oan sai-2
Cô H. bị nghi là vào nhà nghỉ với học sinh nam chưa đủ 16 tuổi

Trước đó, chồng của cô T., giáo viên trường THPT Nguyễn Huệ ở thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận, gửi đơn lên cơ quan chức năng, tố cáo vợ đi cùng nam sinh học lớp 10 (chưa đủ 16 tuổi) ở chung phòng tại khách sạn.

Vào năm 2018, phát hiện vợ có nhiều biểu hiện bất thường, người này âm thầm tìm hiểu và bắt quả tang vợ đang ở cùng phòng với nam sinh tại khách sạn ở địa phương.

Cục trưởng Cục Nhà giáo nói về vụ cô giáo bị tố ở khách sạn với nam sinh: Nếu không cẩn thận lại tạo ra oan sai-3
Cô H. thừa nhận có sự việc, đồng thời cam kết sẽ chấm dứt mối quan hệ với nam sinh lớp 10

Người chồng đã liên hệ với gia đình nam sinh để hỏi về sự việc liên quan đồng thời yêu cầu trường THPT Nguyễn Huệ làm rõ vấn đề.

Hiện clip bắt quả tang cô H. trong khách sạn cùng nam sinh lớp 10 đã được gửi đến cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.

Ngày 7/3, lãnh đạo Sở GD&ĐT Bình Thuận cho biết đang chờ kết luận của công an. Trong thời gian này, nữ giáo viên bị đình chỉ công tác, phục vụ cho việc điều tra.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-co-giao-quan-he-voi-hoc-sinh-nam-can-than-khong-oan-sai-n-177980.html

Cô giáo và học sinh nam đạo đức nhà giáo cô giáo học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cô giáo bị nghi vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi