Cùng 1 khoảnh khắc, không nhận ra sao Việt qua ảnh chụp lén - tự đăng!

Vẫn bộ váy đó và góc máy đó nhưng ảnh cam thường hoặc sẽ cho thấy nhan sắc thật lung linh, hoặc tố trọn diện mạo "một trời một vực".

Xuất hiện tại các sự kiện, chắc chắn nhiều mỹ nhân Việt sẽ khôпg tráпh khỏi những lần bị fans chụp trộm. Và có một điều chắc chắn rằng, những khoảnh khắc chụp trộm пày hoàn toàn không được qua một phần mềm chỉnh sửa nào.

Mặc dù bị chụp trộm nhưng có người vẫn lung linh, còn có người lại bị dìm thảm hại. Chỉ cần so sánh giữa 2 khoảnh khắc y hệt, một bên đã qua chỉnh sửa và một bên là ảnh bị team chụp trộm tốc cáo diện mạo chân thực của các người đẹp Việt.

Cùng 1 khoảnh khắc, không nhận ra sao Việt qua ảnh chụp lén - tự đăng!-1
Mới đây, sau hơn 1 tháng đăng quang, Thùy Tiên đã chính thức trở về Việt Nam. Trong ngày đầu trình diện công chúng, Thùy Tiên gây chú ý với sắc vóc cực phẩm, khí chất chuẩn beauty queen khi diện thiết kế vest cách tân xẻ tà cao khoe trọn đôi chân nuột nà, vạn người mê. Cùng 1 khoảnh khắc, không nhận ra sao Việt qua ảnh chụp lén - tự đăng!-2
Bên cạnh những lời khen ngợi, netizen cũng nhanh chóng lan truyền những hình ảnh hậu trường của người đẹp. Dù vẫn ghi điểm với ngoại hình nổi bật, song nhan sắc người đẹp lại nhường spotlight cho mẫu váy xanh nhăn nhúm như lò xo. Trái với bộ cánh được ủi thẳng, không lộ khuyết điểm thì ảnh phía sau ống kính lại khiến dân tình hoang mang. 

Cùng 1 khoảnh khắc, không nhận ra sao Việt qua ảnh chụp lén - tự đăng!-3
Nhắc đến chủ đề so sánh những khoảnh khắc chụp lén và chụp chỉn chu của sao nữ Việt không thể không nhắc đến Nam Em. Nhiều người cho rằng với góc chụp lén này trông cô rõ ràng mũm mĩm hơn hẳn ảnh đã qua chỉnh sửa. 
Cùng 1 khoảnh khắc, không nhận ra sao Việt qua ảnh chụp lén - tự đăng!-4
Ảnh trái chính là khoảnh khắc cả đời không muốn nhìn lại của Hoa hậu Tiểu Vy

Cùng 1 khoảnh khắc, không nhận ra sao Việt qua ảnh chụp lén - tự đăng!-5
Hoa hậu Hương Giang cũng từng có khung cảnh chụp lén từ fan nhưng so với bức hình tương tự đã qua chỉnh sửa, dễ thấy cô vẫn giữ được diện mạo xinh đẹp. Dù hình ảnh có độ sáng không tốt nhưng nhan sắc của giọng ca sinh năm 1991 vẫn chiếm trọn tâm điểm đám đông nhờ thần thái đỉnh cao.

Cùng 1 khoảnh khắc, không nhận ra sao Việt qua ảnh chụp lén - tự đăng!-6
Thiều Bảo Trâm đẹp bất chấp dù ảnh chụp lén.
Cùng 1 khoảnh khắc, không nhận ra sao Việt qua ảnh chụp lén - tự đăng!-7
Cô không hề gây thất vọng khi so sánh với ảnh đã được photoshop kĩ càng ở cùng 1 khoảnh khắc Cùng 1 khoảnh khắc, không nhận ra sao Việt qua ảnh chụp lén - tự đăng!-8
Minh Hằng và 2 hình ảnh trái ngược nhau hoàn toàn khi 1 bên là ảnh chụp trộm, còn 1 một bên là hình người đẹp tự selfie. Rõ ràng vẫn góc máy đó nhưng so với gương mặt nhọn hoắt và làn da ngăm ở ảnh cam thường, Minh Hằng trong ảnh tự đăng mọi khuyết điểm ấy đều đã biến mất.

Cùng 1 khoảnh khắc, không nhận ra sao Việt qua ảnh chụp lén - tự đăng!-9
Hồ Ngọc Hà ở góc chụp trộm khiến khán giả "sững sờ" vì lộ thân hình gầy guộc, đặc biệt là đôi chân gân guốc khác hẳn ảnh đã qua chỉnh sửa..

Cùng 1 khoảnh khắc, không nhận ra sao Việt qua ảnh chụp lén - tự đăng!-10
Khoảnh khắc "huyền thoại" của Ngọc Trinh khi bị "team chụp trộm" vạch trần nhan sắc thật 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cung-1-khoanh-khac-khong-nhan-ra-sao-viet-qua-anh-chup-len-va-tu-dang-n-292741.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Trần Tiểu Vy Nam Anh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất