Cùng 1 kiểu đồ, Đông Nhi ảnh 'tự đăng' khác xa ảnh 'bị tag' lộ eo mỡ

Khác hẳn khoảnh khắc từng xí hổ với eo kém thon, Đông Nhi mới đây xả bộ ảnh mới được photoshop cẩn thận khoe body hút mắt.

Đông Nhi là ca sĩ đình đám của Vbiz khi có sự nghiệp và cuộc sống ngày càng thăng hoa. Dù đã là mẹ bỉm nhưng nhan sắc và vóc dáng của người đẹp vẫn luôn là tâm điểm của công chúng.

Sinh con chưa được bao lâu nên cũng như nhiều mẹ bỉm khác, bản thân cô không thể tránh được vài khuyết điểm sau sinh. Thấy rõ nhất là khi mẹ bỉm xuất hiện qua camera thường, chưa chỉnh sửa.

Cùng 1 kiểu đồ, Đông Nhi ảnh tự đăng khác xa ảnh bị tag lộ eo mỡ-1
Dù body sau sinh đã về dáng nuột nà, thon thả hơn nhưng ở một vài khoảnh khắc, bà mẹ bỉm sữa vẫn bị trang phục "dìm" tai hại. Và lỗi lớn nhất phải kể đó chính là vì kiểu trang phục buộc dây khó nhằn này khiến nhược điểm eo to lộ rõ.

Khác hẳn khoảnh khắc "xí hổ" với eo kém thon, Đông Nhi mới đây xả bộ ảnh mới được photoshop cẩn thận khoe body hút mắt.

Vẫn là kiểu đồ hở vòng 2 thêm chi tiết dây rợ, nhưng lần này ngấn mỡ đã "bay hơi" mất tiêu khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt.

Cùng 1 kiểu đồ, Đông Nhi ảnh tự đăng khác xa ảnh bị tag lộ eo mỡ-2
Trên trang cá nhân vừa qua, Đông Nhi chiếm trọn spotlight với thiết kế màu đen với phông nền trắng.

Cùng 1 kiểu đồ, Đông Nhi ảnh tự đăng khác xa ảnh bị tag lộ eo mỡ-3
Mẹ bỉm lựa chọn crop top ngắn cũn. Nhưng đáng chú ý là chi tiết buộc dây ở phần eo, điểm nhấn này được xem là "kẻ thù" của nhiều chị em vì dễ tạo khuyết điểm ngấn mỡ do kết cấu buộc sát vào người.
Cùng 1 kiểu đồ, Đông Nhi ảnh tự đăng khác xa ảnh bị tag lộ eo mỡ-4
Vậy nhưng khác vời lần trước, vòng 2 của cô giờ đây không bị "dìm" nữa mà phẳng lì bất ngờ.Cùng 1 kiểu đồ, Đông Nhi ảnh tự đăng khác xa ảnh bị tag lộ eo mỡ-5
Trang phục ngắn có chi tiết buộc dây ngang hông là item yêu thích của Đông Nhi. Trước đó, Đông Nhi cũng diện trang phục có dây nhợ cột ngang eo tương tự và thu hàng ngàn lượt tương tác từ người hâm mộ vì vóc dáng đỉnh.
Cùng 1 kiểu đồ, Đông Nhi ảnh tự đăng khác xa ảnh bị tag lộ eo mỡ-6
Từng than vãn body "xuống cấp" sau sinh nhưng trong tất cả bộ ảnh diện áo ngắn người đẹp tung ra, dân tình chỉ biết xuýt xoa vì thân hình không tìm được điểm chê.

Cùng 1 kiểu đồ, Đông Nhi ảnh tự đăng khác xa ảnh bị tag lộ eo mỡ-7
Bà xã Ông Cao Thắng bộc bạch về việc không được mặc những item mình thích chỉ vì tự ti phần bụng.
Cùng 1 kiểu đồ, Đông Nhi ảnh tự đăng khác xa ảnh bị tag lộ eo mỡ-8
Khoảng thời gian mới lộ diện đầu tiên sau sinh, dễ thấy Đông nhi diện "cả cây" đồ hiệu nhưng cô lại kín bưng vì chưa về dáng hoàn toàn.

Cùng 1 kiểu đồ, Đông Nhi ảnh tự đăng khác xa ảnh bị tag lộ eo mỡ-9
Ở bộ ảnh sau đó lấy concept hoài cổ, tông màu retro, Đông Nhi cũng giấu nhẹm phần eo vốn là ưu điểm của mình.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-1-kieu-do-dong-nhi-anh-tu-dang-khac-xa-anh-bi-tag-lo-eo-mo-n-283514.html

Đông Nhi

Tin tức mới nhất